Giải trí

Hết chuyện Tiến Đạt, Hari Won lại nói 'lạ' về hôn nhân

Nhiều người cho rằng, Hari Won dường như không chịu "đổi bài" để thu hút công chúng, dư luận.

Sau những ồn ào xung quanh chuyện hé lộ về mối tình cùng Tiến Đạt và lời tuyên bố gửi bạn trai cũ phải xin lỗi mình cả đời trong cuốn tự truyện gần đây, Hari Won đã có những chia sẻ mới về cuộc sống hôn nhân nổi tiếng của mình. Không trả lời phỏng vấn như thường lệ, Hari Won hé lộ những câu chuyện qua livestream trên facebook.

Hari Won thổ lộ vì thời điểm này Trấn Thành đang bận rộn với nhiều dự án quay gameshow truyền hình, nên cả cô và chồng đều không có thời gian gặp gỡ nhau nhiều như trước nữa.

Vợ Trấn Thành cho biết thêm cô không nắm rõ lịch trình công việc của nam danh hài này dù là vợ chồng. Hari Won chỉ biết khi nào chồng kết thúc công việc và trở về nhà thôi và Trấn Thành hầu như không có ngày nghỉ.

Thậm chí, Hari Won còn cho biết có những thời điểm dù mình và Trấn Thành dù ở cùng nhà nhưng thường không có bữa cơm nào ăn chung: "Vợ chồng ở chung nhà mà cả tháng mới ăn với nhau một bữa".

Đây là một trong những lần Hari Won chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình và Trấn Thành. Trước đso, cô từng khiến nhiều người bất ngờ với những hé lộ khó tin về chuyện vợ chồng sau gần một năm làm đám cưới.

Nói về cảm giác với Trấn Thành sau một thời gian chung sống, Hari Won chia sẻ: "Hari thấy trước khi cưới và sau khi cưới cũng giống nhau. Chỉ khác là trên giường có người lạ thôi. Vì trước nhau lấy thì Hari vẫn làm việc từ sáng tới tối, lấy nhau rồi, chỉ khác đúng chuyện là có người lạ nằm trên giường cùng mình".

Thậm chí, cô còn cho biết đến giờ mình vẫn chưa cảm nhận được là có chồng, có gì đó rất lạ.

Trước đó, cô từng gây sốc khi phát ngôn về chồng: "Giới tính Trấn Thành người ta nhìn là biết rồi, tôi nghĩ không cần thiết phải nói gì hết. Hơn thế bây giờ gặp tôi, anh ấy là đàn ông rồi còn gì".

Nhiều người cho rằng, Hari Won dường như không chịu "đổi bài" khi thi thoảng lại hé lộ, lên tiếng về chuyện hôn nhân của mình với Trấn Thành hay mối quan hệ của mình cùng bạn trai cũ Tiến Đạt. Cuốn tự truyện mới đây là một mình chứng cho chuyện này.

Cũng khó trách Hari Won khi mọi sức hút truyền thông của cô đều đến từ những chuyện này nhưng có lẽ, công chúng giờ cũng có phần ngán ngẩm và điều Hari Won cần làm là phải đổi mới cách tạo sức hút cho chính mình.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: hôn nhân , HARI WON

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP