Giải trí

Hari Won tiết lộ thời thơ ấu cơ cực, không có quốc tịch trong tự truyện

Nữ ca sĩ sẽ ra mắt sách 'Cỏ hạnh phúc' chia sẻ về quãng thời gian gian khó.

Hari Won từng chia sẻ, năm 2017 cô sẽ có một món quà đặc biệt tặng khán giả yêu mến mình. Sau hé lộ về dự án web drama Thiên Ý do chính mình thực hiện, mới đây, Hari tiếp tục bật mí về cuốn tự truyện đầu tay có tên gọi Cỏ hạnh phúc. Hari giải thích về tên gọi của tự truyện: “Tôi rất thích hình ảnh của cỏ dại, vì nó rất đẹp và dù có bị người đời chà đạp thế nào thì vẫn vươn lên sống mạnh mẽ. Và vì tin vào sức sống mạnh mẽ của cỏ dại, nên người ta vẫn ngày đêm đi tìm hạnh phúc và may mắn cho mình”.

Ca sĩ Hari Won.

Hari Won có một sở thích là ghi chép tất cả những điều diễn ra xung quanh mình vào nhật ký. Thói quen này được hình thành từ những ngày còn ấu thơ và cô luôn ấp ủ trong tương lai sẽ cho ra mắt cuốn tự truyện vào thời điểm thích hợp. Ca sĩ cho rằng, đây là thời điểm quý giá ấy khi mà cô đã nếm trải đủ những thăng trầm, mất mát, thương tổn lẫn hạnh phúc.

Trong Cỏ hạnh phúc, sẽ không có hình ảnh một Hari Won ngôi sao với những dự án tiền tỷ, cuộc sống sung túc hoặc những thị phi mà cô chưa bao giờ lên tiếng thanh minh. Thay vào đó, đây chỉ đơn giản là những mảnh ký ức xâu chuỗi nên cuộc đời của một cô gái nghèo vượt khó.

Hari Won sinh năm 1985, mang trong mình hai dòng máu Việt - Hàn. Cô từng là một đứa trẻ không quốc tịch, có cuộc sống nghèo khó nên phải chịu nhiều tổn thương bởi sự đối xử không tốt của không ít người. Vượt qua sự khắc nghiệt của số phận, Hari dũng cảm, đầy nghị lực để vươn lên như loài cỏ dại. Hiện tại, cô đúc kết: "Sống mà để người khác thấy mình cười đơn giản hơn nhiều việc để người ta thấy mình khóc".

Bìa sách của Hari Won.

Bản thảo của quyển sách được hoàn thành trong vòng 6 tháng với hai ngôn ngữ Việt - Hàn. Toàn bộ hình ảnh minh họa trong đó đều được thực hiện tại Hàn Quốc.

Tự truyện sẽ chính thức ra mắt công chúng bằng hình thức offline ký tặng sách tại ở cả hai nơi, Hà Nội vào 28/10 và TP HCM vào 29/10.

Tác giả: Hàn Quốc Việt

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP