Giải trí

Hari Won lần đầu tiết lộ cuộc sống làm dâu ở gia đình Trấn Thành

Từ ngày về làm vợ Trấn Thành, Hari hạnh phúc vì sống trọn vẹn tình cảm gia đình, đặc biệt người phụ trách việc nấu ăn và bếp núc tại nhà chồng lại chính là... ba chồng của Hari Won.

Ba chồng Hari là người nấu ăn trong gia đình

Mới đây, kênh truyền hình KBS Hàn Quốc đã thực hiện bộ phim tài liệu Hari – đứa con lai Hàn Việt, chia sẻ khá nhiều góc khuất về cuộc đời của Hari Won khi ở Việt Nam cũng như cảnh sống khổ cực tại Hàn Quốc trước đây mà rất ít người biết.

Trong một phân đoạn ngắn của phim, Hari lần đầu tiết lộ cuộc sống đời thường cùng gia đình Trấn Thành khiến người xem vô cùng thích thú.

Trong gia đình chồng của Hari, bố chồng là đầu bếp chính và mỗi khi ông vào bếp, cô chỉ biết đứng xem chứ không thể can thiệp gì vào.

Hari cũng bất ngờ chia sẻ, trước khi kết hôn, Trấn Thành từng ngỏ ý hỏi Hari có muốn sống riêng hay không. Tuy nhiên, nữ ca sĩ gốc Hàn đã từ chối và nói cô muốn sống chung cùng cả nhà chồng.

Lý giải cho lựa chọn này, Hari cho rằng cô muốn sống trong một gia đình có đông thành viên để được hưởng sự ấm áp mà tình thân mang lại.

Hari cho biết, chọn kết hôn khi sự nghiệp cả hai đang trên đà phát triển vì cô muốn bên cạnh một người biết yêu thương, chăm sóc và chiều chuộng mình. Cô cần được che chở vì nghĩ mình mạnh mẽ đã quá lâu.

Tuổi thơ cơ cực và bị gọi là “tạp chủng”

Xuyên suốt bộ phim chia sẻ về cuộc đời của mình, Hari Won nhiều lần rơi nước mắt, nức nở, nghẹn ngào, vừa khóc vừa mỉm cười…

Hari Won, tên thật là Esther Lưu, sinh trưởng trong một gia đình đa văn hóa tại Hàn Quốc với ba là người Việt Nam và mẹ là người Hàn.

Cuộc hôn nhân của ba mẹ không được gia đình nhà vợ đồng thuận, nên khi ba mẹ Hari lấy nhau không nhận được bất cứ sự trợ giúp nào từ gia đình.

Chính vì vậy, Hari trải qua tuổi thơ khá cơ cực. Trong vai trò chị cả, phải thay mẹ chăm sóc các em, cả gia đình chỉ dám thuê vỏn vẹn một căn phòng bé tí ngay dưới tầng hầm nhà người khác để ở. Hari đã phải chuyển nhà hơn 30 lần từ nhỏ cho đến khi 20 tuổi.

Khi đi học, Hari cũng không được dùng bữa ăn dinh dưỡng do nhà trường cung cấp vì không có tiền. Nên cứ vào giờ nghỉ giải lao, Hari lại chạy ù ra ngoài cổng trường ăn vội một tô mì, một chén cơm trắng với ít kim chi cho xong bữa, trong khoảng thời gian dài.

Nhắc đến giai đoạn này, Hari không kềm được xúc động, liên tục rơi nước mắt.

Ở thời điểm Hari Won còn bé, sự kỳ thị chủng tộc còn rất cao và cô phải chịu rất nhiều lời chửi bới, lăng mạ từ bạn cùng lớp. Hari còn bị đặt biệt danh là “tạp chủng”, là “đứa con lai bị chối bỏ” và những lời nói đó vô tình trở thành nỗi ám ảnh, vết thương lòng rất sâu trong trái tim của Hari cho đến khi trưởng thành.

Trở về Hàn Quốc cùng ê-kíp ghi hình trong những tháng đầu năm 2017, Hari Won cùng mẹ và các em đã đến thăm bà ngoại nay đã ngoài 90 tuổi. Cô cho bà xem đoạn clip kỷ niệm giữa cô và ông xã vì bà Hari không thể tham dự đám cưới.

Hari còn quyết định tổ chức cho cả nhà cùng đi chơi với trang phục truyền thống, cùng nhau chụp hình sau hơn mấy chục năm.

Với Hari ngày trước, việc cả gia đình cùng nhau đi chơi là một điều xa xỉ bởi gia đình quá nghèo khó. Chính vì vậy, lần trở lại Hàn Quốc lần này Hari đã thực hiện nhiều điều mà ngày trước cô chưa thể làm được.

Hari khóc khi nhớ về khoảng thời gian khi hay tin mẹ bị bệnh ung thư tại Hàn cô cũng không có tiền để mua vé máy bay về thăm mẹ. Bởi vậy sau này, Hari càng muốn thành công để lo cho mẹ và gia đình của mình.

Trấn Thành chia sẻ, sau khi xem bộ phim tài liệu về cuộc đời của Hari, anh càng cảm thấy thương vợ nhiều hơn.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP