Giới trẻ

Cặp đôi lên mạng cảm ơn ‘Quỳnh búp bê’ se duyên chuyện tình: Tập 4 quen, tập 18 làm đám cưới

Chuyện tình yêu tốc độ của cặp đôi nọ nhờ chăm bình luận dạo trên mạng xã hội về phim Quỳnh búp bê đã khiến hội ế sướng rơn.

Trong khi ngoài kia có những thanh niên cả năm chuyên tâm thả thính vẫn FA thì mới đây mạng xã hội chia sẻ câu chuyện của cặp đôi số đỏ. Theo đó, cả hai đã quen biết nhau nhờ chăm chỉ bình luận về bộ phim Quỳnh búp bê trên một diễn đàn tại mạng xã hội.

Bất ngờ hơn nữa, chàng và nàng đã thành đôi thành cặp và vừa tổ chức đám cưới.

Mới đây, nam chính của mối tình này đã lên mạng xã hội gửi vài lời như sau: “Cảm ơn Quỳnh Búp Bê đã nên duyên cho vợ chồng mình. Tập 4 vợ chồng mình quen nhau qua comment của mình đăng lên về phim Quỳnh Búp Bê, và đến tập 18 tụi mình cưới nhau. Bây giờ tập 20 là đi trăng mật”.

Thanh niên chia sẻ về chuyện tình quen và yêu nhờ Quỳnh búp bê làm “dậy sóng” mạng xã hội.

Theo chia sẻ của chàng trai, anh và vợ quen nhau khi tập 4 của Quỳnh búp bê phát sóng và đến tập 18 thì cặp đôi đã về chung 1 nhà. Hiện, cả hai đang có chuyến đi tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào.

Nam chính cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những “ông Tơ bà Nguyệt” se duyên cho tình yêu của mình. Đó là dàn nhân vật chính trong bộ phim: Phương Oanh (vai Quỳnh búp bê), Lan “cave”, Phong Cấn, My “sói”,…

Nhân vật chính của chuyện tình này.

Tưởng như đùa mà thật, đó là câu chuyện của chàng trai tên Đông, sinh năm 1995 (thị trấn Tiên Lãng, Hải Phòng).

Đông tiết lộ, anh đã quen bà xã tại một nhóm khi bàn tán về phim Quỳnh búp bê. Sau đó, cặp đôi đã gặp gỡ và “say nắng” đối phương. Và họ đã có cái kết đẹp khi tổ chức đám cưới thời điểm Quỳnh búp bê phát sóng đến tập 18.

Câu chuyện tình của Đông và vợ sau khi đăng tải trên mạng xã hội ngay lập tức gây bão mạng xã hội. Bên cạnh lời chúc phúc cặp đôi, dân tình được phen xôn xao và mừng rỡ vì đây đúng là “ánh sáng” đi tìm một nửa của mình.

Tác giả: Long Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP