Giải trí

"Cặp đôi vàng" Việt Trinh - Lê Tuấn Anh bất ngờ tái ngộ

“Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh hội ngộ tài tử Lê Tuấn Anh một thời sau hơn 10 năm không gặp gỡ.

Trên trang cá nhân mới đây nữ diễn viên Việt Trinh đăng tải hình ảnh gặp lại tài tử một thời Lê Tuấn Anh. Cô tiết lộ đã hơn 10 năm, hai người mới có dịp gặp lại nhau.

“Kỷ niệm sau hơn 10 năm anh em gặp lại nhau, bao nhiêu ký ức lại hiện về. Anh là người anh, người bạn, người đồng nghiệp tôi rất quý trọng”, cô xúc động.

Việt Trinh chia sẻ thêm: "Tôi đang mơ ước được như anh. Thong dong tự tại giữa đời thường. Từ bỏ danh vọng mấy ai làm được. Anh trai ơi hạnh phúc nhất là anh".

Việt Trinh và Lê Tuấn Anh gặp lại sau nhiều năm.

Chia sẻ về cảm xúc khi gặp lại người em, ông xã Hồng Vân viết: “Anh rất vui khi gặp lại em gái mà anh vô cùng yêu quý. Ngắm em sau bao năm đằng đẵng vẫn xinh tươi, trẻ trung. Bây giờ em đã là phụ nữ đằm thắm sâu sắc, anh lại càng thêm quý trọng”.

Lê Tuấn Anh gọi Việt Trinh là người phụ nữ đầy bản lĩnh, nghị lực sau những sóng gió trong cuộc đời. Trên màn ảnh thập niên 1990, họ từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Nhưng ngoài đời, Việt Trinh gọi Lê Tuấn Anh là anh trai, còn anh coi cô như em gái nhỏ.

Việt Trinh- Lê Tuấn Anh những năm 1990.

Có thể nói, Việt Trinh - Lê Tuấn Anh từng là cặp đôi vàng trên màn ảnh thập niên 1990. Họ từng đóng chung trong các phim như: Lệnh truy nã, Cô bé mộng mơ, Tình yêu không phải trò đùa, Giọt lệ chưa khô…Từ lâu, tài tử Lê Tuấn Anh rút khỏi showbiz và làm những công việc phía sau sân khấu. Trong khi Việt Trinh có cuộc sống bình lặng ở nhà vườn cùng con trai, làm mẹ đơn thân.

Tác giả: PHONG LINH

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Lê Tuấn Anh , Việt Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP