Tin địa phương

Việt Trinh tặng quà cho trẻ em ở Quảng Bình

Nhân chuyến du lịch Quảng Bình, nữ diễn viên Việt Trinh đã tham gia cùng đoàn từ thiện tặng quà cho người dân ở xã vùng cao Tân Trạch.

Sáng 2/10, diễn viên Việt Trinh tham gia đoàn từ thiện đã đến xã Tân Trạch (huyện Bố Trạch, Quảng Bình) tặng quà cho người dân nơi đây. Tân Trạch vẫn đang trong quá trình khắc phục hậu quả bão số 10.

Việt Trinh gỡ thạch dừa cho trẻ em người Arem ở xã Tân Trạch. Ảnh: Văn Được.

Trước khi đến thăm xã Tân Trạch, nơi có phần lớn người dân tộc thiểu số Arem sinh sống, nữ diễn viên Việt Trinh cùng đoàn đã ghé thăm hang Tám Cô, địa danh lịch sử nổi tiếng trên đường 20 Quyết Thắng.

Nữ diễn viên có biệt danh "người đẹp Tây Đô" đã thành kính thắp hương ở đền tưởng niệm và trước cửa hang Tám Cô. Sau khi nghe giới thiệu về hang Y Tá, Việt Trinh thắp hương và khấn nguyện trước bàn thờ nữ liệt sĩ Nguyễn Thị Săng.

Tại xã Tân Trạch, diễn viên Việt Trinh, nhà thiết kế Nhật Dũng và đoàn đã trao bánh kẹo, sữa cho tất cả trẻ em người Arem. Nữ diễn viên nổi tiếng một thời rất thân thiện, tình cảm, gần gũi với những em bé Arem.

"Người đẹp Tây Đô" tặng quà cho 2 hộ dân có nhà bị sập do bão số 10. Ảnh: Văn Được.

Sau khi tặng quà cho trẻ em Arem, Việt Trinh cùng đoàn đã trao 102 suất quà bằng tiền mặt, tổng giá trị 40 triệu đồng cho người dân địa phương. Trong dịp này, đoàn cũng tặng 15 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng) cho 15 hộ gia đình có nhà tốc mái ở Tân Trạch.

Theo ông Nguyễn Chí Sỹ, Bí thư Đảng ủy xã Tân Trạch, việc Việt Trinh cùng đoàn về xã tặng quà khắc phục hậu quả sau bão là nguồn động viên, có ý nghĩa rất lớn đối với người dân. "Chính quyền xã cùng người dân rất cảm ơn tấm lòng của Việt Trinh, nhà thiết kế Nhật Dũng và đoàn đã mang những món quà ý nghĩa lên vùng cao".

Việt Trinh giản dị, gần gũi. Ảnh: Văn Được.

Bão số 10 vừa qua đã khiến 13 nhà dân tốc mái hoàn toàn, 2 nhà bị sập cùng 11 con trâu bò bị chết, 25 ha hoa màu bị mất trắng hoàn toàn.

Tác giả: Văn Được

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP