Giới trẻ

Cặp đôi yêu nhau 8 năm và màn rước dâu "không giống ai" gây sốt mạng

Sau thời gian yêu nhau 8 năm, cặp đôi Nguyễn Nhung – Trí Đạt (đều SN 1995) đã chính thức về chung một nhà. Tuy nhiên, màn rước dâu không giống ai của cặp đôi này đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Sau thời gian yêu nhau 8 năm, cặp đôi Nguyễn Nhung – Trí Đạt (đều SN 1995) đã chính thức về chung một nhà. Tuy nhiên, màn rước dâu không giống ai của cặp đôi này đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhiếp ảnh gia Kun Mon đã chia sẻ những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào trong ngày trọng đại của cặp đôi Nguyễn Nhung – Trí Đạt.

Theo đó, thay vì lựa chọn siêu xe hoành tráng, chú rể Trí Đạt đã quyết định cõng cô dâu về dinh. Hình ảnh cô dâu hạnh phúc, vui vẻ khi được chồng cõng về nhà khiến người xem cảm thấy vui lây.

Chú rể Trí Đạt hồi hộp chờ đến giờ rước nàng về dinh.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, cô dâu Nguyễn Nhung cho biết đám cưới của cặp đôi vừa diễn ra vào ngày 31/3-1/4 tại thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.

Còn cô dâu thì lộng lẫy chờ chàng.

Nói về chuyện tình yêu của mình, Nguyễn Nhung chia sẻ: “Chúng tôi yêu nhau được 8 năm thì quyết định tiến tới hôn nhân. Chúng tôi học cùng lớp ở cấp THPT, ban đầu tôi nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ chơi với anh ấy vì mắt anh nhỏ. Thế nhưng, cô giáo lại xếp chỗ ngồi cạnh nhau nên một tuần sau chúng tôi có cảm tình với nhau. Được vài tuần sau thì chúng tôi chính thức yêu nhau”.

Cặp đôi cõng nhau về dinh.

Dưới sự chứng kiến của họ hàng đôi bên.

Cô dâu hạnh phúc vì được chồng cõng trong ngày trọng đại.

Cô dâu mới Nguyễn Nhung cho biết điểm mà cô cảm thấy yêu và quyết định đến với chồng là bởi ông xã của cô rất hiền, lại tâm lý. Vì thế, khi đã về chung một nhà rồi thì cả hai vẫn thường trêu đùa nhau như bạn bè.

Nói về lý do rước dâu bằng việc cõng và đi bộ, cô dâu Nguyễn Nhung bộc bạch: “Nhà chúng tôi cách nhau 300 mét, cùng chung một tổ dân phố nên hai bên quyết định ăn hỏi và đón dâu đều đi bộ cho vui và cũng là theo truyền thống xưa. Vì tôi thấy, bây giờ cũng ít nhà đi bộ để đón dâu”.

8 năm - một chặng đường.

Họ hạnh phúc vì có nhau trong đời.

Với nhiều cô dâu khác, họ nghĩ cả đời lấy chồng có một lần nên phải được đi xe hoa, tổ chức đám cưới sang trọng... nhưng với Nguyễn Nhung cô không quan trọng điều đó. “Ngày cưới, được chồng cõng về dinh thì còn gì hạnh phúc hơn. Tôi thấy vui và cảm thấy mình là một cô dâu may mắn”.

Bật mí thêm về dự định trong tương lai, Nguyễn Nhung cho biết cặp đôi sẽ cố gắng cùng nhau xây dựng tổ ấm nhỏ luôn tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP