Thể thao

Cantona đòi thay Mourinho nắm MU, Ronaldo được minh oan

Huyền thoại số 7 sân Old Trafford, Eric Cantona sẵn sàng thay Mourinho dẫn dắt MU, Ronaldo được minh oan là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 20/9.

Cantona sẵn sàng thay Mourinho dẫn dắt MU

Huyền thoại số 7 của sân Old Trafford, Eric Cantona tuyên bố sẵn sàng thay Mourinho dẫn dắt MU, nếu được mời.

Eric Cantona chê Mourinho, nói rằng lẽ ra MU phải mời Pep Guardiola. Huyền thoại số 7 còn tuyên bố, sẵn sàng ngồi "ghế nóng" thay Mourinho

Theo cựu danh thủ Pháp, mặc dù thích nhà cầm quân người Bồ nhưng triết lý bóng đá của Mourinho không phù hợp với MU. Cantona cho rằng, người hoàn hảo ngồi vào "ghế nóng" ở MU thời hậu Sir Alex phải là Pep Guardiola!

Tuy nhiên, Cantona cũng tự "ứng cử" thay Mourinho. Phát biểu với Daily Mail, một Eric Cantona từng gây ấn tượng mạnh trong màu áo MU, cho hay sẵn sàng làm HLV trưởng Quỷ đỏ, nếu được mời.

"Tôi muốn làm HLV và nếu họ (MU) gọi tôi, tôi sẽ làm. Tôi sẽ rất thích. Họ biết tôi ở đâu. Rồi chúng tôi sẽ chơi thứ bóng đá sáng tạo trở lại.

Tôi thích Mourinho nhưng ông ấy không phù hợp với MU. Quỷ đỏ hiện thời chơi bóng đá thiếu sức hút và không sáng tạo. Đúng ra MU phải mời Pep Guardiola, người đang tạo ra thứ bóng đá tuyệt vời cùng với Man City...".

MU có khởi đầu Premier League 2018/19 không được sự ý, với 2 thất bại trước Brighton và Tottenham, chỉ sau 4 vòng đấu.

Trên "ghế nóng", HLV Mourinho chịu không ít sức ép, với tin đồn bị sa thải, trong đó Zidane liên tục được nhắc đến là người thay thế tiềm năng. Thậm chí có nguồn còn cung cấp hẳn chuyện, cựu thuyền trưởng Real Madrid đã âm thầm kế hoạch mua sắm, lôi kéo sao về Old Trafford.

Ronaldo được đồng đội cũ Luka Mordic minh oan

Ronaldo được cho đã hủy dự lễ trao giải Cầu thủ hay nhất năm của UEFA hôm 30/8, khi giờ chót biết được người chiến thắng không phải là anh, mà là đồng đội cũ ở Real Madrid, Luka Modric.

Ronaldo vời Modric có mối quan hệ tốt với nhau

Phát biểu sau đó của người đại diện - siêu cò Jorge Mendes, với thái độ bực tức cho rằng, không ai xứng đáng hơn thân chủ của mình, càng khiến người ta tin Ronaldo hậm hực kết quả chung cuộc thế nào...

Ở mùa giải 2017/18, Ronaldo ghi 15 bàn thắng, góp công lớn cùng Real Madrid lập kỷ lục lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League. Trong khi đó, Luka Mordirc cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong đội hình Kền kền và việc anh được xưng danh là hoàn toàn xứng đáng.

Trong lúc ai cũng nghĩ Ronaldo... xấu tính vì đồng đội cũ đoạt giải, thay vì anh nhưng Luka Modric vừa tiết lộ, siêu sao người Bồ đã gửi tin nhắn chúc mừng cũng như nói tiền vệ Croatia xứng đáng là người chiến thắng.

Modric cũng cho biết giữa 2 người có mối quan hệ tốt và vẫn giữ liên lạc sau khi Ronaldo lựa chọn gia nhập Juventus hồi mùa hè. Hiện chân sút 33 tuổi đang chờ bàn thắng đầu tiên tại Serie A, sau 3 trận ra sân.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: cantona , Mourinho , ronaldo , MU

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP