Thể thao

Mourinho bông đùa về phí đền bù hợp đồng nếu bị Man Utd sa thải

HLV người Bồ Đào Nha phấn chấn sau khi giải toả được sức ép bằng chiến thắng trên sân Burnley cuối tuần vừa rồi.

"Tất cả đều nói tôi đang gặp nguy hiểm, nhưng tôi không nghĩ vậy", Jose Mourinho vừa cười vừa nói với phóng viên Gazzetta dello Sport và La Repubblica sau chiến thắng Burnley với tỷ số 2-0 ở vòng 4 Ngoại hạng Anh.

Khi được phóng viên truy lý do, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha hỏi ngược lại: "Nếu họ cho tôi ra đường, các bạn có biết số tiền đền bù tôi được nhận là bao nhiêu không".

Mourinho đã thoải mái hơn sau khi tìm lại niềm vui chiến thắng. Ảnh: Reuters.

Theo Four Four Two, việc Mourinho bông đùa với báo chí cho thấy tâm trạng của cựu HLV Chelsea đã tốt hơn. Sau trận thua Tottenham 0-3 ở vòng 3, "Người Đặc Biệt" đã liên tục đòi hỏi về "sự tôn trọng". Ông tỏ ra cáu kỉnh và liên tục nhắc về số danh hiệu vô địch đã giành được ở Anh, Italy và Tây Ban Nha. Mourinho đã rời phòng họp báo sớm trong tâm trạng hằn học.

Tháng 1/2018, nhà cầm quân 55 tuổi gia hạn hợp đồng với "Quỷ Đỏ" tới hè 2020. Việc ông nhắc tới phí đền bù hợp đồng của Man Utd cho thấy HLV hai lần vô địch Champions League sẽ tại vị ở Old Trafford thêm một thời gian dài.

Tại vòng 5, Man Utd sẽ làm khách của Watford, đội toàn thắng bốn trận đầu mùa và đang đứng thứ ba trên bảng điểm. Sau đó, đội bóng áo đỏ sẽ hành quân tới Thuỵ Sỹ, làm khách của Young Boys tại vòng bảng Champions League.

Tác giả: Thắng Nguyễn

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: man utd , Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP