Thể thao

Mourinho và Pogba thỏa thuận "đình chiến", MU vẫn lo ngay ngáy

Paul Pogba sẽ không khuấy động tìm cách đào tẩu khỏi MU đầu năm tới, khi anh và HLV Mourinho đạt được thỏa thuận "đình chiến" cho đến cuối mùa 2018/19.

Đại diện Pogba - siêu cò Mino Raiola đã cố gắng dàn xếp để thân chủ rời Old Trafford hồi hè, với điểm đến lý tưởng là Barcelona.

Tuy nhiên, MU cương quyết không bán nhà vô địch World Cup 2018, dù Pogba có những bất đồng với HLV trường Jose Mourinho thời gian gần đây.

Mourinho và Pogba vẫn đang có những mối bất đồng chưa thể tháo gỡ

Tờ Mirror đưa tin, nhằm bình ổn phòng thay đồ và vì đại cục chung, Pogba và Mourinho đã có một cuộc gặp riêng và thống nhất chuyện tương lai của tiền vệ người Pháp sẽ chỉ được đem ra bàn thảo từ hè năm tới.

Trước mắt, Paul Pogba cần dồn hết trí lực phục vụ Quỷ đỏ mùa giải này. Bản thân Mourinho cũng phải nhượng bộ, xếp cậu học trò đá tiền vệ con thoi sở trường, không quá gò bó nhiệm vụ phòng ngự từ xa.

Hồi 2008, Sir Alex Ferguson cũng đã yêu cầu Ronaldo phục vụ cho MU thêm một mùa bóng nữa, trước khi cho phép anh gia nhập Real Madrid vào hè năm sau với mức phí kỷ lục 80 triệu bảng Anh.

Hoàn cảnh Pogba hiện tại cũng tương tự. Lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ không cho phép anh ra đi trước hè 2019. Nhưng đến thời điểm đó, nhiều khả năng anh sẽ công khai ý định gia nhập Barcelona.

Sức hấp dẫn từ đội chủ sân Nou Camp và cả CLB Juventus khiến Pogba khó có thể chối từ, nhất là khi mối quan hệ giữa anh và Mourinho ở Old Trafford chưa có dấu hiệu được cải thiện.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Pogba , Mourinho , MU

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP