Giới trẻ

Xôn xao trung vệ Bùi Tiến Dũng bị vợ nói 'chưa bao giờ xứng đáng'

Đang cùng CLB Viettel sắp thi đấu ở vòng 11 V-League 2023, trung vệ Bùi Tiến Dũng lại bị vợ đăng đàn tố 'chưa bao giờ xứng đáng' làm bố trên trang cá nhân.

Rạng sáng ngày 6/6, cô vợ xinh đẹp Nguyễn Khánh Linh của trung vệ Bùi Tiến Dũng gây xôn xao với một dòng trạng thái trên trang cá nhân (có tích xanh). Dòng trạng thái của Khánh Linh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo người hâm mộ với hàng ngàn bình luận.

Dòng trạng thái gây xôn xao của vợ Bùi Tiến Dũng.

Cụ thể, chia sẻ của Khánh Linh được cho là có liên quan đến trung vệ Bùi Tiến Dũng. Thậm chí, Khánh Linh còn thẳng thắn viết rằng trung vệ của ĐT Việt Nam là “loại bố rẻ mạt, chưa bao giờ xứng đáng”.

Cụ thể, Khánh Linh viết: “Mẹ xin lỗi vì không cho các con được cuộc sống trọn vẹn. 4 năm nay mẹ chịu đựng đủ rồi, từ giờ trở đi hãy để 3 mẹ con mình yêu thương chăm sóc cho nhau đến hết đời nhé. Loại bố rẻ mạt , chưa bao giờ xứng đáng”.

Do đang bận tập trung cùng CLB Viettel chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Khánh Hòa ở vòng 11 V-League 2023 (17h ngày 6/6), nên trung vệ Bùi Tiến Dũng chưa chính thức lên tiếng về vụ việc kể trên. Nguồn tin thân cận cho hay, vợ chồng Tiến Dũng - Khánh Linh đang "có chuyện" là có thật.

Bùi Tiến Dũng đang cùng CLB Viettel chuẩn bị cho vòng 11 V-League 2023 trước Khánh Hòa.

Trung vệ thuộc biên chế CLB Viettel và người đẹp Nguyễn Khánh Linh tổ chức lễ đính hôn vào tháng 6/2019. Bùi Tiến Dũng cùng Khánh Linh đón con gái đầu lòng vào tháng 10 cùng năm. Phải đến tháng 11/2020, sau khi vô địch V-League 2020 cùng Viettel FC, Bùi Tiến Dũng cầu hôn Khánh Linh.

Lễ cưới của Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh được tổ chức vào tháng 1/2021. Cuối năm 2021, trung vệ của ĐT Việt Nam và vợ đón con gái thứ hai chào đời.

Theo thông tin mới nhất, trưa 6/6, trung vệ Bùi Tiến Dũng lẫn em gái của Khánh Linh đã lên tiếng cho rằng trang cá nhân của vợ trung vệ ĐT Việt Nam đang bị hack.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: tcdulichtphcm.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP