Giải trí

Vợ Tây chia sẻ khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng chăm con từ A đến Z, đúng nàng WAGs số hưởng

Khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng thay vợ chăm con khiến hội chị em không khỏi ghen tỵ.

Trên trang cá nhân, Dianka - vợ Tây Bùi Tiến Dũng đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc ông xã đang chăm sóc quý tử đầu lòng từng chút một. Lần đầu làm bố nhưng Bùi Tiến Dũng tỏ ra là người bố nhiều kinh nghiệm chăm con. Nhìn khoảnh khắc chàng thủ thành gốc Thanh Hóa chăm chút con từng tí một thấy anh yêu con đến cỡ nào. Dianka đích thị là nàng WAGs số hưởng.

Dianka - vợ Tây Bùi Tiến Dũng đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc ông xã đang chăm sóc quý tử đầu lòng từng chút một.

Kể từ khi nhóc tỳ chào đời, Bùi Tiến Dũng chính thức gia nhập hội những ông bố cuồng con. Ngoài thời gian tập luyện cho công việc anh dành hoàn toàn thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Bùi Tiến Dũng thường xuyên đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào bên vợ con. Lần đầu được làm bố, cũng giống như những ông bố khác Bùi Tiến Dũng không giấu nổi niềm vui và hạnh phúc.

Dianka gửi lời cảm ơn chồng đầy ngọt ngào: "Cảm ơn chồng tôi. Sự ủng hộ của bạn rất có ý nghĩa với tôi. Anh luôn ở bên khi em thật sự cần. Lời nói và sự hiện diện của anh mang đến cho em một sức mạnh và nghị lực khổng lồ. Cùng nhau chúng ta có thể làm tất cả. Yêu anh".

Kể từ khi nhóc tỳ chào đời, Bùi Tiến Dũng chính thức gia nhập hội những ông bố cuồng con.

Thủ thành gốc Thanh Hóa tiết lộ, bác sĩ khám và cho biết tình hình sức khỏe của bà xã anh khá nghiêm trọng. Sau khi bác sĩ, gia đình bàn bạc đã quyết định tiến hành ca mổ gấp ngay trong đêm. Mọi thứ diễn ra suôn sẻ, mẹ tròn con vuông. Bé chào đời lúc 3h35 sáng ngày 25/11/2022 và nặng 2,835gram.

Bé chào đời lúc 3h35 sáng ngày 25/11/2022 và nặng 2,835gram.

Trộm vía, sức khỏe cả mẹ và bé đều khỏe mạnh. Bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng hạ sinh con trai đầu lòng. Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng vừa bay sang Việt Nam để thăm các con và đón cháu ngoại chào đời.

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP