Thể thao

Trọng tài từng khiến C.Ronaldo nổi giận bắt trận chung kết Champions League

C.Ronaldo sẽ gặp lại “cố nhân” là trọng tài Milorad Mazic ở trận chung kết Champions League. Trong quá khứ, “ông vua áo đen” này từng khiến C.Ronaldo nổi giận vì quyết định bất lợi cho đội tuyển Bồ Đào Nha ở World Cup 2014.

Ngày hôm qua, UEFA đã chính thức công bố trọng tài điều khiển trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool. Theo đó, trọng tài người Serbia, Milorad Mazic sẽ được “chọn mặt gửi vàng” bắt trận đấu quan trọng này.

C.Ronaldo nổi điên với trọng tài Milorad Mazic ở World Cup 2014

Có lẽ, C.Ronaldo sẽ không thể quên được vị trọng tài này. Ông từng khiến “siêu sao” người Bồ Đào Nha nổi điên ngay trên sân trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Đức ở World Cup 2014. Trong trận đấu ấy, trọng tài Milorad Mazic đã quyết định cho đội tuyển Đức hưởng quả phạt đền không rõ ràng, trước khi rút thẻ đỏ đuổi Pepe. Quyết định ấy đã khiến Bồ Đào Nha đại bại với tỷ số 0-4 trước Đức.

Chưa dừng ở đó, trọng tài Milorad Mazic còn bỏ qua quả phạt đền trong trận đấu của Iran trong trận đấu với Argentina. Sau trận đấu, HLV Carlos Queiroz của Iran đã nguyền rủa trọng tài: “Quá thiên vị cho Argentina. Ông ta sẽ chẳng ngủ yên trong suốt quãng đời còn lại”.

Trong cuộc bầu chọn được tổ chức sau World Cup 2014, “ông vua áo đen” người Serbia đã được chọn là trọng tài tệ nhất ở giải đấu này.

Tuy nhiên, sau giải đấu này, trọng tài Milorad Mazic đã không gặp bất kỳ điều tiếng nào. Ông được UEFA tín nhiệm bố trí bắt chính trong trận siêu cúp châu Âu năm 2017 giữa Real Madrid và Sevilla. Ở trận đấu ấy, ông đã truất quyền thi đấu của Timothee Kolodziejczak (Sevilla). Real Madrid đã giành chiến thắng 3-2 ở trận này.

Ở diễn biến khác, trọng tài người Hà Lan, Bjorn Kuipers sẽ điều khiển trận chung kết Europa League giữa Atletico Madrid và Marseille vào ngày 17/5.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP