Thể thao

C.Ronaldo đòi nhận lương cao hơn Messi… 1 euro

Theo tờ Mundo Deportivo, C.Ronaldo đòi nhận lương cao hơn Messi 1 euro để trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới…

Theo báo giới Tây Ban Nha, sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của C.Ronaldo thời gian qua, Ban lãnh đạo Real Madrid đang dự định nâng lương cho cầu thủ này bằng với ngôi sao Messi của Barcelona.

C.Ronaldo muốn nhận lương cao hơn Messi... 1 euro

Hiện tại, Messi đang là cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới với 40 triệu euro/năm. Trong khi đó, C.Ronaldo chỉ đứng thứ 6 với 30 triệu euro. Con số này thậm chí kém cả Neymar (PSG) hay Alexis Sanchez (Man Utd).

Đương nhiên, C.Ronaldo không chấp nhận vị trí thấp như vậy. Anh luôn muốn trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới. Chính vì vậy, theo tờ Mundo Deportivo, C.Ronaldo đang yêu cầu ban lãnh đạo Real Madrid trả lương cao hơn Messi… 1 euro.

Bên cạnh đó, “siêu sao” người Bồ Đào Nha muốn lồng thêm những điều khoản phụ khác nhưng việc được thưởng sau khi giành danh hiệu cá nhân, tập thể hay đạt tới cột mốc ghi bàn nào đó trong một mùa giải.

Hiện tại, hợp đồng của C.Ronaldo còn thời hạn tới năm 2021. Ban đầu, ban lãnh đạo Real Madrid đã từ chối đề nghị tăng lương của cầu thủ này. Tuy nhiên, họ đã nghĩ lại sau khi C.Ronaldo “sống dậy” mạnh mẽ.

Kể từ năm 2018, C.Ronaldo đã ghi được 21 bàn thắng sau 13 lần ra sân. Anh đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở châu Âu tính tới thời điểm này với 37 pha lập công trên mọi đấu trường.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: ronaldo , real madrid , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP