Giải trí

Trấn Thành, Đỗ Mỹ Linh bật khóc trước tình yêu của đôi vợ chồng khuyết tật

Dự án nhân ái “Ngày hạnh phúc” trong chương trình “Người đẹp nhân ái” khiến đương kim Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xúc động đến rơi nước mắt.

Nối tiếp những dự án nhân ái, thí sinh của chương trình Hoa hậu Việt Nam – Người đẹp nhân ái 2018 tiếp tục tìm gặp một cặp vợ chồng khuyết tật để chia sẻ và mang đến một món quà bất ngờ dành cho họ. Đôi vợ chồng này gây xúc động bởi cả hai không được lành lặn nhưng tình cảm họ dành cho nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ chồng chị Huệ - anh Tư.

Anh Trần Văn Tư (Tiền Giang) là nạn nhân chất độc màu da cam, đi đứng và nói chuyện khó khăn. Tuy nhiên anh vẫn chăm chỉ lao động và phụng dưỡng người mẹ già yếu, bệnh tật. Chị Huỳnh Thị Huệ (Đồng Tháp) - vợ anh Tư nhưng bị gia đình cấm cản nên cả hai đang sống xa nhau. Chị Huệ bán vé số mưu sinh tại Đồng Tháp.

Anh Tư và chị Huệ có với nhau một người con nhưng đôi bên gia đình vẫn phản đối với lý do sợ khổ khi cả 2 anh chị đều là người khuyết tật. Nhận thức được hoàn cảnh của mình, anh Tư không muốn chị làm trái ý gia đình và không muốn người mẹ già yếu lo lắng, anh ngậm ngùi chấp nhận sống xa vợ con.

Tuy vậy, anh Tư lúc nào cũng nuôi hy vọng một ngày cả nhà được đoàn tụ, còn chị vẫn một lòng hướng về anh và lấy đứa con làm động lực tiếp tục cuộc sống. Trong lúc trò chuyện với thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018, chị còn hạnh phúc khoe ảnh con gái 2 tuổi của mình.

Câu chuyện về người đàn ông trượng nghĩa, sống có trước có sau và người phụ nữ hiểu chuyện, thủy chung khiến Trấn Thành, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xúc động đến rơi nước mắt.

Đỗ Mỹ Linh bật khóc vì xúc động trước tình yêu của đôi vợ chồng khuyết tật dành cho nhau.

“Đây là một câu chuyện truyền cảm hứng về tình yêu rất nhiều cho những bạn trẻ như tôi. Những con người có thể khiếm khuyết về ngoại hình nhưng dành cho nhau những tình cảm rất tròn trịa, đong đầy” – Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Trấn Thành cũng không kiềm được cảm xúc của mình.

Cũng chính vì xúc động trước tình của cảm vợ chồng anh Tư – chị Huệ, Trấn Thành, Trác Thúy Miêu và Đỗ Mỹ Linh đều tò mò, chờ đợi xem các thí sinh sẽ làm gì để giúp đỡ 2 vợ chồng.

Thông qua đoạn clip ngắn hé lộ về dự án này, có thể thấy các thí sinh bước đầu đã tiếp xúc, trò chuyện để tìm hiểu rõ hơn về hoàn cảnh của vợ chồng anh Tư nhằm có được cách giúp đỡ phù hợp nhất.

Tác giả: DUNG PHẠM

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP