Giải trí

Trấn Thành và Hari Won bày tỏ mong muốn có con

Cặp nghệ sĩ trải qua thử thách trở thành cô giáo, thầy giáo mầm non ở show Khi đàn ông có bầu. Sau khi chăm soc các bé, Trấn Thành tiết lộ bỗng nhiên muốn có con.

Trong tập 10 Khi đàn ông mang bầu được phát sóng tối 26/7, các gia đình bước vào thử thách hóa thân thành những cô giáo, thầy giáo phụ trách lớp mầm non gồm 4 bé từ 2 đến 3 tuổi. Hương Giang hứng thú đề nghị tăng lên 40 bé thành lớp học vui nhộn vì cho rằng 4 bé là quá ít.

Các nghệ sĩ thích thú khi được thử làm cô giáo, thầy giáo mầm non.

Thử thách đặt ra cho các nghệ sĩ là trong vòng 60 phút sẽ cùng các bé tập luyện và biểu diễn một bài nhảy tập thể dục buổi sáng, và sau đó phải thay tã cho bé.

Trong phần trình diễn của đội Trấn Thành - Hari Won, chỉ có một bé thể hiện được bài tập thể dục, các bé còn lại đều được Trấn Thành - Hari bế trên tay và nhún nhảy theo.

Trấn Thành đặt biệt danh cho cậu bé này là tỷ phú. Ở hậu trường, anh hài hước nói: "Ơn trên thương em gửi tỷ phú cho vợ chồng em, không biết sao nhìn tỷ phú mà muốn có con".

Trấn Thành - Hari Won bỗng muốn có con sau khi hướng dẫn các bé tập nhảy.

Đội Hứa Vỹ Văn - Kỳ Duyên cũng chỉ có bé gái chịu hợp tác để hoàn thành bài tập thể dục cùng nhạc. Gia đình Phép thuật của Trường Giang - Hương Giang may mắn hơn khi có đến 2 bé cùng nhảy và hoàn thành phần thi xuất sắc. Trấn Thành cho rằng là do trời thương.

Sau phần thay tã và 3 tiết mục dễ thương, các khách mời đã quyết định đội giành chiến thắng là gia đình Song Giang vì đội hình đẹp, kỹ năng sư phạm và có sự sáng tạo với tổng số điểm quy đổi là 15 điểm.

Trường Giang - Hương Giang giành chiến thắng khi thu phục được hai bé cùng tập thể dục theo nhạc.

Bên cạnh đó, các nghệ sĩ còn phải vượt qua thử thách giúp bé nhận biết con vật. Mỗi con vật mà bé ghi nhớ chính xác thì gia đình sẽ được 1 điểm.

Từ khi bước vào lớp, cả hai đã phải ra sức dỗ dành bé gái đang khóc nức nở vì nhớ mẹ. Kỳ Duyên chia sẻ cô bất lực và rất xót khi thấy bé khóc. Được mệnh danh là "ông bố quốc dân" của chương trình, Hứa Vĩ Văn tiết lộ kinh nghiệm khi bé khóc, nếu như mình càng quan tâm thì bé sẽ khóc nhiều hơn.

Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Hương Giang cũng gặp khó khăn khi phải dỗ bé khóc. Theo Trấn Thành, phương pháp giáo dục tốt nhất khi bé khóc là kiên nhẫn không quan tâm đến bé. Bé khóc một lúc sẽ mệt, hết khóc và còn học cách tự lập.

Kỳ Duyên gặp nhiều khó khăn trong việc dỗ bé nín khóc.

Sau một buổi dạy học, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên gặp khó khăn để giúp các bé trong phần kiểm tra vì có một bé không chịu hợp tác. Các bé của hai đội còn lại đều nhớ đúng đồ vật.

Đặc biệt, khoảnh khắc Hương Giang bị em bé lơ khi hỏi: "Con gì đây?" khiến khán giả bật cười. Hương Giang dí dỏm: "Lần đầu tiên trong đời em bị 'đàn ông' phớt lờ".

Tổng kết các phần thi, Song Giang là gia đình giành chiến thắng trong tập 10 với tổng số điểm là 35 điểm, gia đình Việt - Hàn về nhì với 25 điểm và cuối cùng là gia đình Văn hóa với 20 điểm.

Tác giả: Tuệ Minh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Trấn Thành , HARI WON

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP