Giải trí

Sau hàng loạt ồn ào, Nam Em tự dặn mình phải sống cho bản thân

Cô cho biết, mình cần phải sống cho bản thân và không để thời gian trôi qua vô ích.

Sau lần bị chê tăng cân quá đà khi xuất hiện trên thảm đỏ một cuộc thi Hoa hậu, Nam Em vừa hé lộ loạt hình ảnh mới của mình, chứng minh bản thân đã và đang nỗ lực lấy lại vóc dáng thon gọn như trước.

Trong bộ váy xanh dương quyến rũ và gợi cảm, Nam Em "lột xác" với hình ảnh rạng rỡ và đầy nữ tính của mình khác hẳn bộ dạng u sầu trước kia. Cô cho biết, khoảng thời gian sức khỏe giảm sút vì bị bệnh, cô phải lấy lại tinh thần, tập ăn uống điều độ giữ gìn sức khỏe nên mới tăng cân.

Nam Em bắt đầu trở lại showbiz.

Bên cạnh việc nỗ lực lấy lại vóc dáng thon gọn, Nam Em cũng rục rịch chuẩn bị cho sự trở lại showbiz của mình. Trước đó, top 8 Hoa hậu Trái Đất 2016 tuyên bố tạm ngừng hoạt động nghệ thuật một thời gian.

Chia sẻ về những dự án mới của mình, Nam Em bật mí sắp tới cô sẽ thử sức với một cuộc thi trên sóng truyền hình. Nam Em sẽ tham gia tranh tài cùng một nam ca sĩ chuyên thể hiện dòng nhạc Bolero. Hiện tại, cả hai đang ra sức tập luyện để có thể mang đến những phần trình diễn tốt nhất.

Sau khi bị chỉ trích vì tăng cân quá đà, Nam Em nỗ lực tập luyện để lấy lại vóc dáng.

"Thời gian qua, bản thân tôi không mấy tự tin về vóc dáng của bản thân, vừa có tâm trạng không vui vì chuyện cá nhân nên cũng ngại xuất hiện trước công chúng hay tham gia các hoạt động của làng giải trí.

Nhưng hiện tại, tôi nghĩ đến lúc mình phải sống cho bản thân và không nên để thời gian trôi qua vô ích. Tôi sẽ cố gắng làm thật tốt những công việc của mình, không chỉ cho bản thân mà còn cho những người thân đã yêu thương và bên cạnh mình" – Nam Em chia sẻ.

Tác giả: DUNG PHẠM

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP