Giải trí

Nam Em tiếp tục nói 'sốc' về chuyện với Trường Giang

Sau phát ngôn mới nhất của Nam Em tiếp tục là đề tài bàn tán của dư luận.

Vừa tạm thời lắng xuống sau những ồn ào về chuyện cùng Trường Giang, Nam Em mới đây lại tiếp tục thêm thông tin về chuyện này khi tham gia một chương trình giải trí trên truyền hình.

Nam Em cho biết mình cảm thấy áy náy với Trường Giang cũng như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng. Sở dĩ có điều này là bởi lẽ khi scandal nổ ra cô từng trò chuyện với Hoài Linh khí lâu và được nghệ sĩ này khuyên hãy quên Trường Giang đi mà sống vui vẻ, tích cực hơn.


Thế nhưng, vì cái tôi cao nên cô không nghe lời. Hoài Linh khuyên Nam Em làm lại từ đầu, Nam Em lại tặng hoa, tặng bánh sinh nhật, treo băng rôn trước quán Trường Giang.

Nam Em cũng chia sẻ rằng Đàm Vĩnh Hưng cũng từng nhắn cho cô với nội dung tương tự Hoài Linh. Một lần nữa vì cái tôi quá lớn mà cô không nghe theo lời những người dày dặn kinh nghiệm showbiz để rồi phải hối hận.

Cùng với chuyện đó, Nam Em cũng lên tiếng về chuyện cô mặc lại đúng chiếc váy mà Nhã Phương từng mặc thời điểm được Trường Giang cầu hôn. Bông hoa trong sự kiện đó là hoa cẩm chướng đỏ - loài hoa gắn với mối quan hệ của Nam Em và Trường Giang được cô cài lên đầu.

Trả lời báo chí, cô thừa nhận rằng cô biết chiếc váy đó Nhã Phương từng mặc, thế nhưng có 2 nguyên nhân khiến cô quyết định mặc lại nó. Thứ nhất là vì cảm thấy thích. Thứ 2 là vì muốn qua cái sở thích đó, thử xem phản ứng của Trường Giang sẽ như thế nào.


Nam Em thẳng thắn: "Em mặc vì em thích, chứ không phải em cố tình. Em cũng nhớ một câu nói của anh Giang là: 'Cô ấy sẽ không yên ổn với tôi đâu'. Thì nhiều khi em muốn cái sự thích của em có cơ hội được gặp lại anh Giang thì sao.

Tại anh nói em sẽ không yên ổn với ảnh mà. Em đang mong chờ là anh sẽ làm gì em đó. Em khá tò mò. Em không nghĩ anh có thể nghĩ em là mụ phù thuỷ ác độc.

Anh Giang nói: 'Sẽ không để Nam Em yên nếu như làm gì Nhã Phương', thì chắc mọi người nghĩ Nam Em đã làm gì rồi nên anh Giang mới nói vậy. Em đã làm gì đâu? Bởi vì em không làm gì nên em mới tò mò là em có thể làm gì với chị Nhã Phương, trong khi chị ấy dễ thương như vậy".

Sau phát ngôn mới nhất của Nam Em tiếp tục là đề tài bàn tán của dư luận.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: Nam Em , Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP