Giải trí

Rộ tin bị điều tra vì vào hậu trường gặp nhóm BTS, Hòa Minzy nói gì?

Trước những ồn ào thời gian gần đây, Hòa Minzy lên tiếng và bác bỏ nhiều thông tin sai lệch.

Thời gian qua, Hòa Minzy là cái tên bị cộng đồng fan Kpop "ném đá" kịch liệt sau khi mạo danh nhân viên vào hậu trường lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards để gặp nhóm nhạc BTS.

Vụ việc tưởng chừng lắng xuống nhưng nữ ca sĩ tiếp tục gặp rắc rối vì bị cho là âm thầm báo cáo, xóa những tài khoản và bài đăng liên quan đến danh tính người cho cô mượn thẻ nhân viên để vào hậu trường. Trước đó, có thông tin người này bị ban tổ chức của lễ trao giải điều tra.

Tuy nhiên, đại diện truyền thông của Hòa Minzy lên tiếng, khẳng định ê kíp không nhắm vào trang fanpage nào mà chỉ nhờ một bên thứ 3 xử lý những thông tin không chính xác về Hòa Minzy.

Hòa Minzy vào hậu trường gặp BTS khiến cô bị fan "ném đá".

Đại diện Hòa Minzy cho biết, ê kíp đã tìm hiểu và liên hệ bên Hàn Quốc để kiểm chứng và khẳng định, không có chuyện người đưa thẻ cho Hòa Minzy vào hậu trường lễ trao giải bị điều tra và đuổi việc.

"Có những tin nói Hoà Minzy lên báo Hàn quốc vì làm vỡ 3 cái ly trong hậu trường. Chúng tôi cũng đi kiểm định và thông tin hoàn toàn không chính xác. Vì vậy, có nhiều trang fanpage đăng tải thông tin sai nên mới bị bên thứ 3 xóa bài đăng. Còn những bài đăng khác dù bất lợi cho Hòa Minzy nhưng vẫn không hề mất đi" - đại diện Hòa Minzy cho biết.

Sau khi sự việc xảy ra, Hòa Minzy cũng đứng ra quay clip cúi đầu xin lỗi fan Kpop nói chung và fan của nhóm BTS nói riêng, đồng thời khẳng định sẽ rút kinh nghiệm.

"Bản thân Hoà Minzy không thể đứng ra giải thích nhiều nên các thông tin không chính xác bị thêu dệt và biến tướng khác đi. Những thông tin không đúng đó làm ảnh hưởng lớn đến sự nhìn nhận của khán giả về sự việc.

Sai thì sửa và nhận lỗi là điều chúng tôi phải làm và đã làm. Nhưng trách nhiệm của chúng tôi cũng phải bảo vệ Hoà Minzy khỏi các thông tin sai lệch.

Nếu chúng tôi không nói, nhiều người sẽ không hiểu rõ vấn đề và nghĩ rằng Hoà Minzy trước mặt xin lỗi, ở sau lại đi làm chuyện xấu như vậy!" - đại diện của nữ ca sĩ nói thêm.

Cuối chia sẻ, người này cũng nhấn mạnh ê kíp chỉ xóa những bài đăng có thông tin sai lệch chứ không xóa các trang fanpage đưa tin hay có hành động "tẩy trắng" thông tin.

Trước đó, Hòa Minzy nhận hàng loạt chỉ trích từ fan nhóm nhạc Hàn Quốc BTS và fan Kpop. Sự việc bắt nguồn từ hình ảnh nữ ca sĩ đeo thẻ staff (nhân viên) xuất hiện trong hậu trường lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards 2018 diễn ra tối 30/8.

Mặc dù hành động của Hòa Minzy xuất phát từ tình cảm hâm mộ nhóm BTS nhưng lại bị fan Kpop chỉ trích rằng cô đang xâm phạm đời tư nghệ sĩ. Bởi việc giả danh nhân viên để vào khu vực hậu trường ở Hàn Quốc là điều cấm kỵ, chỉ có những fan cuồng bị tẩy chay mới làm như vậy.

Sau đó, có thông tin người cho Hòa Minzy mượn thẻ vào hậu trường bị BTC lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards 2018 điều tra. Trước chỉ trích từ dư luận, Hòa Minzy phải quay clip xin lỗi, hứa sẽ rút kinh nghiệm đồng thời rời khỏi cộng đồng fan của BTS.

Tác giả: LẠC PHONG

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: nhóm BTS , hậu trường , Hòa Minzy

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP