Giải trí

Hòa Minzy và chuyện tình đặc biệt với bạn thân Công Phượng

Có thể Công Phượng không còn muốn nhắc đến Hòa Minzy nhưng Văn Toàn luôn dành cho cô ca sỹ Bắc Ninh một tình bạn sâu sắc.

Rất lâu rồi, Hòa Minzy và Công Phượng không còn là chủ đề để dư luận bàn tán. Đơn giản, họ đã chia tay và cả hai không muốn nhắc lại.

Tuy nhiên, bạn thân của Công Phượng là một câu chuyện khác. Hôm cô ca sỹ Bắc Ninh ra bài hát mới đã được Văn Toàn gửi đến một lời động viên cực kỳ dễ thương trên facebook rằng: “Hôm nay Hòa Minzy ra bài hát mới! Thể nào đội mình hòa. Chúc mừng Hòa Nguyễn nhé (nick name trên facebook của Hòa Minzy). Bài hát hay lắm phiền toái ơi…”.

Văn Toàn bất ngờ cổ vũ Hòa Minzy.

Ca khúc mới của Hòa Minzy có tên là Rời bỏ. “Rời bỏ” cũng là những điều mà nhiều người nhắc đến chuyện tình của cô sỹ Bắc Ninh và Công Phượng. Tiền đạo người xứ Nghệ chọn cách rời bỏ để tập trung cho sự nghiệp, sau khi dính vô vàn điều tiếng vì mối tình với Hòa Minzy.

Một trong những rắc rối lớn nhất của Công Phượng là từng bị lộ ảnh hôn Hòa Minzy trên mạng xã hội. Cô ca sỹ Bắc Ninh đã chủ động “câu” dư luận bằng tấm ảnh khóa môi Phượng đầy ngọt ngào, sau đó vội xóa đi trên trang Instagram. Tất nhiên, khoảng thời gian mà Hòa Minzy chưa xóa cũng đủ cho nhiều người lưu lại tấm ảnh này.

Tấm ảnh từng làm dậy sóng dư luận.

“Con cưng” của bầu Đức ngày ấy giống như một chàng trai mới lớn bước vào vươn yêu nhưng lại chọn một người tình showbiz. Thế nên, Phượng - Hòa Minzy không ít lần cãi nhau, thậm chí suýt tan vỡ trước thời điểm Phượng đi thi đấu ở Nhật.

Lúc đó, đôi bạn trẻ đình đám này nhờ có Văn Toàn đứng ra “chữa cháy”, làm ông mai hàn gắn. Và không ngạc nhiên là Văn Toàn biết nhiều bí mật nhất về Công Phượng trong hơn 1 năm yêu Hòa Minzy. Ngược lại, cô ca sỹ Bắc Ninh luôn chọn Văn Toàn là “phao cứu sinh” trong những lần cãi với Phượng.

Đây cũng là những lý do để giải thích vì sao Văn Toàn bất ngờ đăng tải bài hát của Hòa Minzy, một cách giúp cho nhiều người biết đến bài hát mới của cô ca sỹ Bắc Ninh, vì vốn dĩ thời gian qua thì người yêu cũ của Công Phượng “chìm” dần trong tâm trí người hâm mộ sau khi hâm nóng dư luận bằng cách kể lại “hai dòng tin nhắn” chia tay.

Văn Toàn (số 9) là cầu nói một thời cho đôi Công Phượng - Hoà Minzy.

Đáng nói, Hòa Minzy vừa qua gây thất vọng với việc quên cả bài hát trong lúc trình diễn ở Hà Nội vào tối 26/5. Một số ý kiến bảo vệ nhưng phần lớn đều chê Hoà Minzy thiếu chuyên nghiệp, bởi ca sỹ không thể quên lời bài hát mà quên đến… 2 lần thì đúng là khó đỡ.

Tác giả: Bá Hổ

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Hòa Minzy , công phượng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP