Giải trí

Hòa Minzy lên tiếng về việc sang Indonesia cổ vũ Công Phượng

"Công việc mà, né cũng né cả đời mất. Nên cứ việc của mình mình làm thôi, ai biết suy nghĩ sẽ hiểu", nữ ca sĩ chia sẻ sau khi báo chí đăng tải ảnh cô cổ vũ Công Phượng tại ASIAD.

Chiều 14/8, Hòa Minzy gây chú ý khi xuất hiện trên khán đài cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam trong trận đấu đầu tiên tại ASIAD 18. Khoảnh khắc vui mừng của cô sau chiến thắng 3-0 của đội nhà được máy quay ghi lại. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng Hòa Minzy đến để cổ vũ cho người yêu cũ Công Phượng.

Khuya ngày 14/8, nữ ca sĩ đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung giải thích về những thắc mắc của mọi người. Cô viết: "Công việc mà, né cũng né cả đời mất. Nên cứ việc của mình mình làm thôi, ai biết suy nghĩ sẽ hiểu. Làm việc để còn kiếm tiền nuôi bản thân, chăm bố chăm mẹ, cho em trai ăn học".

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thông cảm với nữ ca sĩ khi thường xuyên bị nhắc với bạn trai cũ, đồng thời khuyên cô không nên để ý dư luận bàn tán.

Hòa Minzy (hàng thứ 2 từ dưới đếm lên, thứ 4 từ phải qua) , Hiếu Hiền (ngồi giữa, hàng dưới cùng), và các cầu thủ nhí theo dõi trận cầu.

Hiện Hòa Minzy đang có lịch trình hoạt động tại Indonesia. Cô đã có mặt tại đây từ tối 13/8. Nữ ca sĩ cùng diễn viên Hiếu Hiền sẽ đưa các cầu thủ nhí Việt Nam theo dõi các trận cầu diễn ra trong ASIAD 18. Hòa Minzy có niềm đam mê lớn với môn thể thao vua. Cô từng xuất hiện cổ vũ không ít trận cầu.

Hòa Minzy và Công Phượng từng có mối quan hệ tình cảm khá ồn ào. Một thời gian dài, cô bị đồn lợi dụng tên tuổi cầu thủ U23 để nổi tiếng. Thời gian cả hai yêu nhau, Công Phượng bị cho là xuống phong độ trên sân cỏ. Anh cũng gặp phải sự cấm cản từ gia đình và áp lực dư luận. Vào giữa năm 2016, cả hai chia tay sau 2 năm hẹn hò.

Hiện Hòa Minzy hạnh phúc bên bạn trai là doanh nhân 30 tuổi, giám đốc công ty chuyên về phân bón.

Hòa Minzy và bạn trai hiện hạnh phúc.

Tác giả: Tuệ Minh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Hòa Minzy , công phượng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP