Pháp luật

Nước mắt nữ quái giấu súng ngày hội ngộ với chồng

Bị bắt giữ cùng nhiều ma túy và khẩu súng ngắn cùng 6 viên đạn, ngày hội ngộ với chồng, "nữ quái" này không cầm được nước mắt.

Cuộc hội ngộ của vợ chồng Bùi Bích Diệp (SN 1980, ở Tây Hồ, Hà Nội) và Vũ Viết Tú (SN 1979) oái oăm thay lại ở TAND TP khi cả hai cùng bị đưa ra xét xử tội mua bán trái phép chất ma túy hôm 26/2.

Vợ chồng bị cáo Diệp tại tòa

Theo cáo buộc, hồi 17h30 ngày 25/1/2018, trên phố Kim Mã, Hà Nội, Công an quận Tây Hồ kiểm tra chiếc ô tô Toyota Vios, bắt quả tang vợ chồng Diệp - Tú ngồi trên xe, mang theo 1 bọc nylon màu trắng, chứa 995 viên ma túy loại MDMA, tương đương 327,222 gam.

Cùng ngày, CQĐT khám xét khẩn cấp chỗ ở của vợ chồng Diệp - Tú, thu giữ trong ngăn kéo tủ quần áo nhiều túi nylon đựng 386,331 gam Ketamine và 27,260 gam MDMA, tẩu hút tự tạo, cân điện tử và 1 khẩu súng tự chế cùng 6 viên đạn.

CQĐT làm rõ, vợ chồng Diệp mua ma túy của người đàn ông tên Sang ở TP.HCM để bán kiếm lời. Ngày 23/1/2018, Diệp gọi điện cho Sang đặt mua 1.000 viên ma túy "kẹo" với giá 175 triệu đồng để bán trong dịp Tết nguyên đán 2018.

Hai bên thỏa thuận giấu ma túy trong các kiện quần áo, váy cưới, chuyển từ TP.HCM ra Hà Nội. Diệp bảo Sang mang thùng quần áo có giấu ma túy bên trong đến quận Bình Thạnh giao cho mẹ đẻ của Diệp.

Diệp nói dối mẹ đó là thùng hàng quần áo, bên trong có thuốc giảm cân, không có hóa đơn. Chị ta nhờ mẹ thuê người đến công ty vận chuyển hàng hóa trong Sài Gòn chuyển hàng ra Hà Nội cho mình.

Chiều 25/1/2018, vợ chồng Diệp thuê xe ô tô đến công ty chuyển phát nhanh để nhận kiện hàng bên trong có ma túy. Đến nơi, Tú dùng CMT mang tên Nguyễn Tiến Đạt vào công ty chuyển phát nhanh nhận kiện hàng. Khi cả hai đi đến phố Kim Mã thì bị kiểm tra, bắt giữ.

Tại CQĐT, Diệp khai, khẩu súng cùng 6 viên đạn là của người bạn xã hội nhờ cô ta cất hộ và chồng không hay biết. Theo lời khai của Diệp, chị ta từng đặt mua khoảng 500 viên thuốc lắc để bán, nhưng vớ phải mớ hàng giả, không bán được.

Sau những ngày bị tạm giam, ngày hầu tòa cũng là lúc mà vợ chồng "nữ quái" được hội ngộ.

Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt Diệp án tù chùng thân. Chồng chị ta phải nhận 20 năm tù giam.

Hai vợ chồng cùng bị đưa ra xét xử, 3 đứa con của bị cáo trở thành những đứa trẻ bơ vơ. Nước mắt như mưa, Diệp quay sang hỏi cảnh sát dẫn giải: "Bao giờ thì em được gặp con em".

Kết thúc phiên tòa, vợ chồng Diệp bị đưa ra hai chiếc xe thùng để về trại tạm giam. Họ cố ngoái đầu nhìn theo bóng dáng bạn đời khuất dần sau cánh cửa xe, nước mắt cùng chan chứa.

Tác giả: T.Nhung

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP