Giải trí

Nhã Phương xác nhận đính hôn và cưới Trường Giang

Trên trang fanpage của mình, Nhã Phương xác nhận sẽ tổ chức đính hôn và làm đám cưới với Trường Giang.

Tuần trước, thông tin Nhã Phương và Trường Giang sẽ làm lễ đính hôn gây xôn xao giới showbiz. Tuy nhiên, cả 2 đều im lặng trước thông tin lên xe hoa.

Chiều 20/8, phía Nhã Phương chính thức xác nhận rằng cô và Trường Giang sẽ tổ chức lễ đính hôn và đám cưới. Cô xin lỗi vì đã không trực tiếp chuyển tải thông tin này đến người hâm mộ mà thông tin lại đến từ những đơn vị truyền thông.

Trong nội dung chia sẻ, Nhã Phương chưa nêu cụ thểm thời gian diễn ra hai sự kiện lễ đính hôn và đám cưới với Trường Giang.

Nhã Phương cũng gửi lời cảm ơn với tình cảm và sự quan tâm của khán giả và sẽ thông tin về đám cưới của mình trong thời gian sắp tới.

Nhã Phương và Trường Giang.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Nhã Phương: "Trong những ngày gần đây, có lẽ mọi người đã đọc khá nhiều thông tin về đám cưới Phương, Phương xin lỗi vì đã để mọi người biết đến thông tin này qua nhiều nguồn chứ không phải trực tiếp từ Phương. Suốt mấy tuần vừa qua, Phương vừa phải lo lắng nhiều việc và vừa phải hoàn thành lịch quay phim của mình ở nhiều tỉnh xa nên rất áp lực. Hôm nay Phương về lại Sài Gòn để chuẩn bị tiếp những cảnh quay ở đây và tranh thủ nghỉ ngơi được một ngày, nên ngồi tâm sự cùng mọi người.

Thực sự Phương đã rất băn khoăn trong việc nên hay không nên thông báo việc này. Một phần Phương sợ “nói trước bước không qua” nên Phương không chia sẻ sớm hơn cùng cả nhà được. Tuy nhiên, Phương luôn cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì luôn được cả nhà quan tâm, yêu thương, động viên trong công việc cũng như cuộc sống. Nên hôm nay Phương chính thức chia sẻ đến cả nhà: Phương sẽ đính hôn và lên xe hoa trong thời gian ngắn sắp tới. Xin lỗi cả nhà một lần nữa vì sự chia sẻ chậm trễ này, mong rằng cả nhà vẫn luôn thương yêu và sẽ chúc phúc cho Phương.

Hiện tại Phương chỉ tâm sự được vậy thôi, mọi việc vẫn đang được chuẩn bị, sẽ có dịp Phương tâm sự nhiều hơn".

Phía Trường Giang chưa lên tiếng về lễ đính hôn cũng như đám cưới của cả hai.

Một nguồn tin chia sẻ, hai diễn viên nổi tiếng sẽ đính hôn ngày 24.8 tại Đà Nẵng.

Tác giả: H.K

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Nhã Phương , Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP