Giải trí

Nhã Phương - Trường Giang chuẩn bị làm đám cưới

Tiệc đính hôn và lễ cưới của cặp diễn viên sẽ được tổ chức ở Đà Nẵng và TP HCM.

Theo một nguồn tin của Ngoisao.net, ngày 24/8 tới Trường Giang và Nhã Phương sẽ làm tiệc đính hôn tại bãi biển Đà Nẵng. Cuối tháng 9 cặp đôi tổ chức hôn lễ tại TP HCM. Họ đã đặt may trang phục cưới và đặt tiệc cho ngày trọng đại.

Hiện những cộng sự thân thiết và người thân đang gấp rút hỗ trợ Trường Giang và Nhã Phương mọi công đoạn chuẩn bị cho đám cưới. Do Nhã Phương vẫn bận quay phim nên Trường Giang chịu trách nhiệm chính trong việc bàn bạc, trao đổi với êkíp về việc trang trí, sắp xếp mọi việc cho ngày cưới. Đôi uyên ương thống nhất giữ bí mật chuyện kết hôn đến gần "giờ G" mới thông báo với khán giả để tránh gây ồn ào.

Trường Giang thường xuyên sánh đôi Nhã Phương tham dự các sự kiện của làng giải trí năm 2017.

Tin đồn Trường Giang và Nhã Phương sắp kết hôn râm ran trên mạng xã hội từ đầu tháng 8. Tuy nhiên người thân và bạn bè của cặp sao đều phủ nhận hoặc né tránh xác nhận chuyện này. Hai nhân vật chính cương quyết giữ im lặng.

Trường Giang và Nhã Phương công khai hẹn hò từ năm 2015, sau khi đóng chung phim điện ảnh 49 ngày. Từ khi yêu nhau, chuyện tình cảm của cặp đôi được dư luận đặc biệt quan tâm. Mối quan hệ của họ trải qua nhiều sóng gió, trục trặc trong 3 năm yêu nhau. Nguyên nhân được cho là vì Trường Giang quá đào hoa.

Chàng diễn viên từng bị tố có quan hệ tình cảm với nhiều người đẹp showbiz, trong đó có ca sĩ Quế Vân, hoa khôi Nam Em. Diễn viên Khánh My cũng tiết lộ Trường Giang có thời gian tán tỉnh cô nhưng người đẹp không đáp lại. Sau những sóng gió, mối quan hệ của Trường Giang và Nhã Phương tưởng như đã "đứt gánh" nhưng cuối cùng họ vẫn nối lại tình cảm. Trường Giang thừa nhận, Nhã Phương là cô gái hiền lành, bao dung. Nam diễn viên day dứt vì đã làm bạn gái đau khổ, còn bản thân anh vướng vào những lùm xùm không đáng có.

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng tổ chức vào tháng 1/2018

Đầu năm nay, Trường Giang đã ngỏ lời cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng 2018. Màn cầu hôn của anh bị nhiều người chỉ trích nặng nề vì gây ảnh hưởng tới chương trình đang phát sóng trực tiếp.

Trường Giang sinh năm 1983, quê ở Quảng Nam. Anh nổi tiếng từ vai diễn Mười Khó trong liveshow Bước chân miền Trung vào năm 2011. Từ năm 2015 đến nay, anh tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế, liveshow sân khấu hài và phim điện ảnh như 49 ngày, Lật mặt, Già gân, mỹ nhân và găng tơ...

Nhã Phương sinh năm 1990 ở Đắk Lắk, diễn xuất từ năm 19 tuổi. Ban đầu, cô chủ yếu đóng phim truyền hình, thường thể hiện mẫu nhân vật nữ tính, dịu dàng. Nhã Phương được chú ý từ khi tham gia phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò (2013). Sau đó, cô góp mặt trong nhiều phim ăn khách như Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc, 49 ngày, Tuổi thanh xuân...

Tác giả: Hương Giang

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP