Giải trí

Nam Em lọt top 5 "Người đẹp tài năng" tại Miss World Vietnam 2022

Nhờ phần thi ấn tượng, Nam Em cùng người đẹp Mai Phương, Bảo Ngọc, Thùy Trang và Hà Phương đã xuất sắc ghi tên mình vào Top 5 "Người đẹp tài năng" ở Miss World Vietnam 2022.

Trang fanpage của cuộc thi Miss World Vietnam 2022 mới đây vừa cập nhật kết quả bình chọn mới nhất của phần thi "Người đẹp tài năng". Theo đó, danh sách top 5 đề cử phần thi này bao gồm các thí sinh: Nguyễn Thị Lệ Nam Em (SBD: 088), Lê Nguyễn Bảo Ngọc (SBD: 228), Phạm Thuỳ Trang (SBD: 169), Nguyễn Vĩnh Hà Phương (SBD: 175), Huỳnh Nguyễn Mai Phương (SBD: 216).

Phần thi "Người đẹp tài năng" là sân chơi thú vị giúp cho các thí sinh của Miss World Vietnam 2022 được thỏa sức bộc lộ thế mạnh của mình. Những màn trình diễn đã đưa ban giám khảo và khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ vui nhộn sôi động cho đến sâu lắng. Hơn hết là những thông điệp vô cùng ý nghĩa mà các cô gái lồng ghép trong phần thi của mình.

Trước đó, Nam Em cũng được xướng tên khi dẫn đầu bảng xếp hạng Top 5 cuộc bình chọn "Người đẹp truyền thông" của Miss World Vietnam 2022. Cô cũng là một thí sinh thu hút sự chú ý của truyền thông khi từng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Đồng thời, Nam Em cũng là một gương mặt hoạt động lâu năm trong showbiz, được nhiều người biết đến.

Nguyễn Lệ Nam Em nổi tiếng với việc tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và gặt hái được một số thành công nhất định. Cô từng lọt Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016.

Tuy nhiên, khi đang trên đà nổi tiếng thì mỹ nhân sinh năm 1996 đã vướng phải bê bối tình ái, khiến nhiều người quay lưng. Sau nhiều biến cố trong cuộc sống, thời điểm hiện tại, Nam Em không nhắc quá nhiều đến chuyện riêng tư mà chỉ tập trung cho công việc./.

Tác giả: Vũ Toàn

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP