Giải trí

Sự thật chuyện Nam Em mang bầu, bí mật làm đám cưới

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Nam Em lý giải về những hình ảnh úp mở tạo nên nhiều tin đồn xung quanh người đẹp trong thời gian qua.

Phim ngắn “Thuộc về gia đình”, sáng tác giàu cảm xúc của Phúc Bồ được Nam Em bất ngờ gửi tới người hâm mộ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Hóa thân thành cô nữ sinh trung học, Nam Em chạy ùa về khoe với người mẹ của mình (diễn viên Thủy Cúc thủ vai) về việc đậu đại học...Câu chuyện tiếp tục được kể theo mạch thời gian, với hình ảnh người mẹ ngậm ngùi tiễn cô con gái lên thành phố học đại học; trong những lần ít ỏi về thăm nhà, cô con gái dẫn theo bạn trai ra mắt mẹ. Và rồi sau đó, cô con gái ra trường, lấy chồng và theo về nhà chồng.

Ở nhà chồng, Nam Em trong vai người vợ chịu nhiều thiệt thòi khi bị mẹ chồng (diễn viên Phương Dung thủ vai) xem như người ở trong gia đình, phải làm hết việc nhà, bất kể khi ấy đang mang thai. Chỉ có khi về nhà mẹ ruột chơi, cô mới cảm nhận được sự yêu thương, quan tâm của mẹ.

Vì hoàn cảnh, vì điều kiện cuộc sống, thời gian cô bên cạnh mẹ ruột của mình không nhiều. Ngay cả khi sinh con, cô cũng không được mẹ chồng yêu thương. Trái lại, thậm chí cô còn bị sự ghẻ lạnh của mẹ chồng mỗi khi cô nhận được sự quan tâm của chồng hay ngay cả khi mẹ ruột lên thăm và mong được ẵm cháu.

Mang nhẫn nhịn trong lòng, cô lặng lẽ nuôi dạy con khôn lớn mà quên rằng bản thân mình còn có người mẹ già ở quê ngày đêm trông ngóng. Cho đến khi cô quyết định cùng con về thăm Ngoại, cô con gái vụt mất cơ hội được yêu thương và chăm sóc mẹ khi mẹ đã từ giã cuộc đời, qua đời vì bệnh tật và nỗi nhớ con da diết.

Câu chuyện trong phim ngắn cũng lý giải về những tin đồn về việc Nam Em mang bầu, bí mật làm đám cưới sau khi một số hình ảnh về MV được tiết lộ trên mạng xã hội.

Có thể thấy, đây là một tác phẩm được Nam Em đầu tư khá kỹ lưỡng. Cả giọng hát và diễn xuất của người đẹp trong "Thuộc về gia đình" đều mang lại những cảm xúc khá chân thật cho khán giả.

Nam Em thể hiện diễn xuất gây xúc động.

Sau 1 ngày ra mắt, phim ngắn đã thu hút gần 300.000 lượt xem, hơn 10.000 lượt like cùng nhiều lời khen và những chia sẻ xúc động liên quan tới nội dung thông điệp mà Nam Em truyền tải.

Người hâm mộ cùng hy vọng, Nam Em sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm tương tự bởi khi cô nghiêm túc hoạt động nghệ thuật, chắc chắn sẽ có được sự công nhận của khán giả.

Tác giả: Vi An

Nguồn tin: Báo Đời Sống & Pháp Luật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP