Thể thao

MU sớm sa thải Mourinho, Ronaldo đi ẵm giải

MU sớm sa thải Mourinho, trước Giáng sinh năm nay, Ronaldo lỡ cơ hội ghi bàn cho Juventus nhưng giải Cầu thủ hay nhất châu Âu đang chờ sẵn siêu sao người Bồ là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 21/8.

Mourinho sẽ bị sa thải sớm

Trong khi "người cũ" Garry Neville không ngừng chê trách lối chơi của MU, đặc biệt là cặp trung vệ Eric Bailly và Lindelof sau trận thua thảm Brighton 2-3 ở vòng 2 Premier League 2018/19, thì cựu danh thủ Liverpool, Jamie Redknapp phán xanh rờn: Mourinho sẽ không yên vị được đến hết mùa mà sẽ bị Quỷ đỏ sa thải sớm!

Mourinho được dự đoán không trụ nổi ở MU đến năm sau

MU không yên ả ngay từ trước khi vào mùa giải và giờ tình hình đang diễn biến theo chiều hướng tiêu cực. Sau trận thua trên, Express đưa tin, Phó Chủ tịch Ed Woodward mặt hầm hầm lao vào phòng thay đồ MU. Ông lưu lại đó trong khoảng thời gian 5 phút và sau đó bỏ đi mà không gặp Mourinho.

Vị sếp lo chuyển nhượng của MU này, được nhìn thấy bấm gửi tin nhắn trước khi đi khỏi.

Mourinho và Ed Woodward được cho có mâu thuẫn vì liên quan đến chuyện mua sắm không như ý ở hè này, khi MU vẫn thiếu 2 cái tên so với yêu cầu của chiến lược gia người Bồ.

Thực tế, MU thua không quá ngạc nhiên khi trong tay Mourinho chưa có đội hình đầy đủ do thiếu Sanchez, Matic và Valencia dính chấn thương. Dù vậy, người ta vẫn nhìn thấy cả một sự bất ổn đáng lo sau đó, e duyên với Mourinho sẽ không kéo dài lâu.

Jamie Redknapp dự đoán, cựu thuyền trưởng Chelsea không thể "trụ" ở MU đến hết mùa mà sẽ sớm mất việc. Cựu tuyển thủ Anh nhìn nhận, MU đang "miễn cưỡng" giữ Mourinho, rồi nhắc đến mùa giải thứ 3 thường sóng gió của nhà cầm quân này cũng như đề cập đội chủ sân Old Trafford có một nhà cầm quân mới thì sẽ khá hơn.

Một người cũ khác của MU là Lee Sharpe cũng phán: Mourinho sẽ bị sa thải trước Giáng sinh.

Tuy nhiên, theo Guardian, dù MU thua Brighton và bị báo chí, dư luận chê bai nhưng lãnh đạo MU vẫn hoàn toàn ủng hộ Mourinho. Họ hiểu những khó khăn Mourinho gặp phải nên cần cho ông thêm thời gian để đội bóng đi vào guồng ở mùa này.

Ronaldo tranh Cầu thủ hay nhất châu Âu với Luka Modric, Mohamed Salah

Ronaldo lỡ cơ hội ghi bàn ở trận ra mắt chính thức cho Juventus ở ngày khai màn Serie A 2018/19 (thắng Chievo 3-2) nhưng anh có thể sớm đánh dấu nhận danh hiệu cá nhân đầu tiên ở CLB mới (dù rằng thành tích là từ CLB cũ Real Madrid): Cầu thủ hay nhất châu Âu 2018.

Ronaldo nhiều khả năng tiếp tục thắng giải Cầu thủ hay nhất châu Âu 2018

UEFA vừa công bố danh sách top 10 cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2017/18, và top 3 được xác định gồm Cristiano Ronaldo, Luka Modric và Mohamed Salah. Người chiến thắng sẽ được UEFA công bố ở lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2018/19, diễn ra vào 30/8 tới đây.

Hai mùa giải liên tiếp vừa qua, danh hiệu trên đều thuộc về Ronaldo. Nếu tiếp tục thắng lần này (khả năng rất cao) thì sẽ là lần thứ 4 siêu sao người Bồ được tôn vinh. Trong khi đó, Messi có năm thứ 2 liên tiếp không nằm trong top 3.

Ronaldo là tay săn bàn hàng đầu của Champions League danh giá mùa thứ 6 liên tiếp, ghi được 15 bàn trong mùa giải 2017/18, góp công lớn giúp Real Madrid lần thứ 3 liên tiếp giành ngôi vị cao nhất.

Trong khi đó, đồng đội cũ Luka Modric cũng chơi cực hay, là thủ lĩnh tuyến giữa của đội bóng Hoàng gia. Còn Salah là linh hồn của Liverpool, chỉ hơi tiếc anh bị chấn thương ở chung kết nên đành ngậm ngùi nhìn Real giơ cao cúp.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Mourinho , ronaldo , MU

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP