Xe

Mercedes G-Class thế hệ mới bất ngờ lộ diện Chia

Một trong những mẫu xe được trông đợi nhất trong năm mới 2018 này đã lộ diện hoàn toàn, trước khi chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Detroit vào giữa tháng.

Những hình ảnh mới nhất được tiết lộ cho thấy ở thế hệ mới, "huyền thoại off-road" G-Class vẫn giữ nguyên kiểu dáng đặc trưng, chỉ được thay đổi ở những chi tiết nhỏ.

Cụ thể, thay đổi hình thức lớn nhất là ở cụm đèn pha, cản trước và lưới tản nhiệt trước, nhưng không phải là thay đổi gì quá lớn. Logo Mercedes nằm chính giữa lưới tản nhiệt cũng chính là nơi "trú ngụ" của các cảm biến radar dùng cho các tính năng lái bán tự động được cho là sẽ có trên xe G-Class thế hệ mới.

Thay đổi quan trọng nhất của G-Class thế hệ mới nằm ở bên dưới lớp vỏ xe; Mercedes đã xác nhận việc sử dụng hệ thống treo trước độc lập mới, giúp G-Class không chỉ chạy on-road tốt hơn, mà còn tăng khả năng off-road so với mẫu xe tiền nhiệm.

Mercedes G-Class mới sẽ có góc thoát trước 31° và góc thoát sau 30°, cùng khả năng lội nước sâu 70cm. Góc vượt đỉnh là 26 độ, trong khi khoảng cách giữa hai trục bánh xe là 241mm. Hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic mới, kết hợp cùng 3 bộ khoá vi sai và chế độ G-mode hoàn toàn mới sẽ hỗ trợ khả năg off-road của xe.

Nội thất giờ đây có hai màn hình kỹ thuật số là trang bị tiêu chuẩn, hai ngăn để cốc cùng không gian rộng rãi hơn cho người ngồi ở tất cả các hàng ghế: hàng ghế sau thêm 150mm chỗ để chân và 56mm chỗ khuỷu tay.

Dự kiến thế hệ mới của Mercedes G-Class sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Detroit vào ngày 15/1 tới.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP