Xe

Mercedes trở thành nhãn hiệu xe sang bán chạy nhất tại Hoa Kỳ

Tín đồ yêu thích thương hiệu xe Đức Mercedes-Benz vừa đón nhận tin vui khi hãng tiếp tục giữ vững “ngôi vương” là thương hiệu ô tô sang trọng bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ.

Theo thông tin trên trang ô tô Carscoops, hãng xe Đức Mercedes-Benz tiếp tục giữ vững “ngôi vương” là thương hiệu ô tô sang trọng bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ trong năm thứ 2 liên tiếp, đồng thời đánh bại nhiều cái tên cổ điển khác lâu năm tại đây như: Camaro, Mustang và F-150 vs Silverado.

Mới đây, trang USA Today cũng vừa công bố danh sách các mẫu xe bán chạy nhất trong từng phân khúc. Theo đó, ở hạng mục sedan nhỏ gọn, Civic đang thống lĩnh thị trường vì Honda đã bán được 345.880 chiếc tính đến tháng 11/2017, vượt xa đối thủ Toyota Corolla khi chỉ bán ra 290.163 chiếc.

Phân khúc sedan cỡ trung ghi nhận sự đối lập khi Toyota Camry “vượt mặt” Accord với gần 43.000 chiếc bán ra. Trong năm tới, cuộc “chạy đua” của hai tên tuổi này nhất định sẽ trở nên khốc liệt hơn với sự thay đổi toàn diện về diện mạo cũng như các trang bị công nghệ hiện đại trên xe.

Ở phân khúc xe cơ bắp luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi doanh số của Dodge Challenger bất ngờ tăng mạnh một phần do hiệu ứng hào quang của Challenger SRT Demon. Dodge đã bán được tổng cộng 60.029 chiếc Challengers và không bị bỏ xa bởi đối thủ Chevrolet Camaro (64.138 chiếc). Tất nhiên, người chiến thắng thực sự là Ford khi họ bán được 74.152 chiếc Mustang.

Tại phân khúc minivan, vị trí dẫn đầu bởi Dodge Grand Caravan. Theo đó hãng đã bán được 118.573 chiếc Grand Caravans, đưa Chrysler Pacifica lên vị trí thứ hai với 107.130 chiếc trong suốt 11 tháng đầu năm.

Tại phân khúc SUV là sự bùng nổ của Toyota RAV4 khi bán được 375.052 chiếc trong năm nay, bỏ xa kẻ đeo bán Honda CR-V (340.912 chiếc).

Cuối cùng là phân khúc bán tải, khi chứng kiến nhiều sự bứt phá của nhiều tên tuổi đáng chú ý như: Chevrolet Colorado, GMC Canyon và Toyota Tacoma. Toyota đã bán được 179.420 chiếc Tacomas. Ford F-150 tiếp tục thống trị các cuộc thi khi đánh bại người đồng hương Chevrolet Silverado và bán được 300.000 chiếc.

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP