Giải trí

Mâu thuẫn với mẹ chồng, Nicola và Brooklyn muốn xây dựng ‘Thương hiệu Beckham’ riêng

Theo nguồn tin, tình trạng hiện tại của Victoria Beckham và con dâu không chỉ dừng lại ở mâu thuẫn cá nhân, mà là vấn đề của hai gia đình. Dưới sự hỗ trợ của nhà vợ, Brooklyn và Nicola muốn tạo dựng một “Thương hiệu Beckham” riêng.

Thời gian gần đây, mối quan hệ căng thẳng giữa Victoria Beckham và Nicola Peltz là một trong những vấn đề “hot” nhất của làng giải trí thế giới. Theo đó, cặp “mẹ chồng – nàng dâu” nổi tiếng được cho là không hợp nhau và không còn nói chuyện với nhau.

Mâu thuẫn "mẹ chồng - nàng dâu" nhà Beckham đang là tiêu điểm trên mặt báo.

Mới đây, nguồn tin riêng của Page Six xác nhận, mâu thuẫn trên không chỉ dừng lại ở phương diện cá nhân, mà là câu chuyện của hai gia đình Beckham và Peltz.

“Victoria và Nicola chỉ là thiệt hại ngoài dự kiến. Đó không chỉ là về hai người phụ nữ, mà là giữa hai gia đình với nhau. Rõ ràng là có vấn đề giữa hai gia đình. Mọi người đều cần tìm ra đúng vị trí của mình. Họ chưa thực sự kết nối với nhau”, nguồn thạo tin cho biết.

Theo nguồn tin, tỷ phú đầu tư Nelson Peltz đang đề nghị hỗ trợ con rể trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào mà thanh niên sinh năm 1999 muốn. Đáng nói hơn, dư luận đang kháo nhau cặp vợ chồng trẻ có thể tạo ra đế chế riêng của họ - một “Thương hiệu Beckham” khác với của bố mẹ Brooklyn.

Người ta tin rằng, Brooklyn và Nicola sẽ theo bước ông bà Beckham bằng cách tung ra các dòng sản phẩm quần áo, làm đẹp và nước hoa.

Brooklyn và Nicola được cho là muốn tạo dựng "Thương hiệu Beckham" riêng.

“Kế hoạch này do Nicola và mẹ cô ấy, bà Claudia, xây dựng và được ông Nelson tài trợ. Đó là lý do tại sao Brooklyn và Nicola bây giờ lấy họ Peltz Beckham”, nguồn tin nhấn mạnh.

Được biết, sau đám cưới xa hoa hồi tháng 4, Brooklyn đã đổi tài khoản Instagram cá nhân thành @brooklynpeltzbeckham, trong khi Nicola hiện là @nicolaannepeltzbeckham.

Nếu như Victoria đóng vai trò trung tâm trong gia đình Beckham, bà Claudia được cho là đứng sau “giật dây” nhiều vấn đề lớn trong gia đình Peltz. Tuy nhiên, theo nguồn tin, gia đình tỷ phú Mỹ đã đánh giá thấp tầm ảnh hưởng của David và Victoria.

Bà Claudia lên kế hoạch cho con gái và con rể, trong khi tỷ phú Nelson lo về vấn đề tiền bạc.

“Những thành viên nhà Peltz có thể đã nghĩ sẽ dễ dàng cho một gia đình Beckham khác. Gia đình Beckham chỉ là sự kết hợp giữa một ngôi sao nhạc pop và một danh thủ bóng đá, nhưng họ đã xây dựng thương hiệu trong suốt 25 năm. Họ rất sắc sảo. Họ không thể bị kiểm soát bằng tiền của nhà Peltz”, nguồn tin phân tích.

Trên thực tế, tài sản giữa hai gia đình thông gia có chêch lệch khá lớn. David Beckham có khoảng 750 triệu USD, còn nhà tỷ phú Nelson được cho là nắm giữ khối tài sản trị giá 1,8 tỷ USD.

Hiện, các bên trong cuộc chưa bình luận gì về thông tin trên.

Địa vị của ông bà Beckham trong làng giải trí thế giới có được là nhờ kiên trì gây dựng suốt 25 năm qua.

Tác giả: Tú Oanh

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP