Giải trí

Victoria Beckham, Gigi Hadid và dàn sao xót thương ông hoàng Chanel

Tượng đài thời trang Karl Lagerfeld qua đời ở tuổi 85 để lại niềm tiếc thương vô hạn đối với các nhà thiết kế, người mẫu cũng như giới mộ điệu.

Hôm 19/2, các trang tin quốc tế đưa tin nhà thiết kế huyền thoại Karl Lagerfeld, giám đốc sáng tạo thương hiệu Chanel, qua đời ở tuổi 85. Sự ra đi của ông là một mất mát lớn đối với đế chế Chanel nói riêng và ngành công nghiệp thời trang nói chung.

Trong suốt sự nghiệp rực rỡ của mình, Karl có sức ảnh hưởng lớn đến rất nhiều người, không chỉ riêng giới mẫu. Victoria Beckham, Diane Kruger, Donatella Versace, Gigi Hadid... đều bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của một thiên tài.

Karl Lagerfeld

Karl Lagerfeld

Karl Lagerfeld

Thế giới tiếc thương nhà thiết kế tài năng.

Victoria Bekham chia sẻ: "Tôi quá đau lòng khi nghe tin. Karl là một thiên tài và luôn hào phóng, tử tế với tôi". Nhà thiết kế Donatella Versace ca ngợi: "Sự tài năng của Karl đã chạm đến cuộc sống của nhiều người, trong đó có Gianni và tôi. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên những nguồn cảm hứng bất tận mà Karl đã mang lại".

Cựu người mẫu Alexa Chung gửi lời cảm ơn Karl Lagerfeld vì đã cho cô những lời khuyên hữu ích, cũng như những trải nghiệm tuyệt vời trong đời. Với cô, Karl là nhà thiết kế thông minh, hài hước và rất hào phóng.

Nữ diễn viên Diane Kruger viết trên trang cá nhân: "Thật khó để diễn tả Karl có ý nghĩa thế nào với tôi. Tôi sẽ rất nhớ ông ấy và không bao giờ quên. Tôi định đến Pháp tuần này cùng con gái mình để gặp Karl, nhưng đã quá muộn. Hãy yên nghỉ nhé, nhà thiết kế mà tôi ngưỡng mộ".

Karl Lagerfeld

Karl Lagerfeld với mái tóc bạc trắng, đeo mắt kính đen là hình ảnh khó quên trên sàn diễn thời trang.

Thế hệ mẫu 9X như Gigi Hadid, Bella Hadid.. cũng không giấu được sự sửng sốt khi nghe tin "bố già" Karl Lagerfeld qua đời. Họ đều một vài lần tham gia trình diễn show thời trang của Chanel. Gigi viết: "Trái tim tôi vỡ vụn. Sẽ không thể có một Karl Lagerfeld thứ hai trên đời. Mỗi giây phút bên cạnh Karl đều rất vui và truyền cảm hứng. Ước gì tôi có thể ôm Karl một cái ôm cuối cùng. Cảm ơn vì tất cả".

Giới mộ điệu thời trang Việt Nam, trong đó có nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Adrian Anh Tuấn, Devon Nguyễn, stylist Kelbin Lei... , đều tiếc thương khi thế giới mất đi một tài năng xuất chúng.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP