Giới trẻ

Mặc lời dèm pha, người yêu điển trai của nữ sinh có vòng ngực hơn 1m lên tiếng thừa nhận mối quan hệ

Sau bộ ảnh, cặp đôi diện đồ đôi và có những khoảnh khắc vô cùng thân mật, nam chính trong câu chuyện đã chính thức lên tiếng.

Những ngày qua, câu chuyện về Võ Thị Thu Trang - 10X Hải Dương thu hút sự chú ý cộng đồng mạng nhờ sở hữu vòng ngực tự nhiên tới 110cm.

Cách đây 1 năm, Thu Trang từng xuất hiện trên một chương trình truyền hình và tỏ ra khá tự ti khi đọc được nhiều ý kiến, bình luận khiếm nhã liên quan đến vòng ngực khủng của mình. Tuy nhiên, sau một thời gian im ắng, cô nàng dần thay đổi, tự tin đến mức táo bạo khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe khéo vòng ngực hơn 1m của mình.

Đỉnh điểm là bức ảnh tạo dáng trên ghế trượt khiến nhiều người cảm thấy không phù hợp với lứa tuổi. Mọi chuyện chưa kịp lắng xuống thì, Trang đã đăng tải loạt ảnh tình tứ cùng anh chàng điển trai với dòng caption: “Ai nói gì thì nói, mình vẫn bên nhau anh nhỉ?”.

Bộ ảnh lãng mạn của Thu Trang bên bạn trai.


Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh sự việc này. Có người thật lòng chúc phúc nhưng cũng có ý kiến “bán tín bán nghi” liệu đây có phải là “chiêu trò” của cặp đôi để cùng nhau nổi tiếng?

Ngay sau đó, họ truy lùng ra “info” của nam chính trong bộ ảnh trên. Anh chàng sở hữu gương mặt điển trai và nụ cười tỏa nắng là Trần Đình Quang (sinh năm 1999, Hà Nội). Anh hiện đang là nhân viên truyền thông tại Hà Nội.

Đình Quang - bạn trai của Thu Trang.


Trên trang cá nhân của mình, Đình Quang bật mí với bạn bè rằng cả hai đã yêu nhau được nửa năm. Cặp đôi tình cờ quen nhau qua một nhóm trên Facebook. Quang là người chủ động làm quen với Thu Trang. Lúc đầu chỉ trò chuyện bình thường nhưng sau tần suất càng nhiều, đến giờ không thể không nhắn tin mỗi sáng.

Trên Facebook cá nhân, anh bạn này sở hữu lượng người theo dõi khá khủng, lên đến hơn 110k người.

Chia sẻ với Báo Đất Việt về người yêu của mình, Quang cho biết Trang là tuýp người sống rất tình cảm, tâm lý và biết cách quan tâm, chăm sóc người yêu nên anh chàng lúc nào cũng cảm thấy rất hạnh phúc.

“Mình đến với Trang trước khi cô ấy được nhiều người biết đến. Thật ra lúc đầu mình cũng hơi lo về phản ứng của bạn bè và gia đình, nhưng mình nghĩ chỉ cần đến với nhau xuất phát điểm là tình cảm từ bên trong thì chẳng có gì sợ nữa cả .Tụi mình cũng đã xác định với nhau là nếu như công khai thì sẽ có rất nhiều giông bão nhưng chỉ cần bên nhau thì mọi sóng gió đều có thể vượt qua”, Quang chia sẻ.

Quang động viên người yêu trên trang cá nhân của mình.


Được biết, hiện tại Trang và Quang đang phải yêu xa vì người ở Hà Nội, người ở Hải Dương. Hơn nữa Trang đang chuẩn bị đi du học Nhật.

Tác giả: An Nhiên (Tổng Hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP