Giải trí

Kim Kardashian ghét cay đắng Drake hơn cả Taylor Swift

Trả lời phỏng vấn chương trình "Watch What Happens Live", Kim Kardashian khẳng định nếu phải chọn giữa Drake và Taylor Swift, cô thà giữ “Chúa rắn” ở bên mình.

Khi được MC của chương trình nhắc đến mối quan hệ thù hằn của Kanye West và Taylor Swift, Kim Kardashian khẳng định: “Không, mọi chuyện đã chấm dứt rồi. Cả hai chưa nói chuyện cùng nhau, nhưng tất cả đã là quá khứ”.

Bên cạnh Swift, kẻ thù truyền kiếp của nhà Kardashian còn có Drake khi đôi bên liên tục công kích nhau trên mạng xã hội. Kardashian cho biết Drake mới thật sự là người “không đội trời chung” với cô và West.

"Kim siêu vòng ba" khẳng định nếu phải ở cùng Swift hoặc Drake trong một chiếc thang máy khi bị mắc kẹt, cô thà chọn Swift.

Swift và Kardashian

Tình cảm giữa Swift và Kardashian đã rạn nứt vì West.

Cũng trong chương trình này, Kardashian thừa nhận cô và hôn phu đang mong đợi người con thứ tư (có thể là con trai) chào đời. "Kim siêu vòng ba” cũng lên tiếng chỉ trích em gái Khloe Kardashian vì tiếp tục đặt niềm tin vào cầu thủ bóng rổ Tristan Thompson đã từng phản bội để chạy theo tình mới.

Mối thù giữa Kardashian - West và Swift bùng lên hồi năm 2016. Khi đó, Swift tố West không xin phép trước khi thể hiện bài hát của cô. Sau đó, Kardashian tung đoạn clip chứng minh West đã xin phép Swift trước khi phát hành ca khúc.

Trên trang cá nhân, Kardashian gọi Swift là “rắn độc”, ý ám chỉ dùng chiêu trò để nổi tiếng.

 Drake và West

Drake và West giờ đây đã là kẻ thù của nhau.

Để đáp trả, Swift dùng chính hình ảnh rắn độc cho album Reputation. Trong lần biểu diễn ở Australia, Swift nhắn nhủ đến các fan: “Tôi muốn gửi đến thông điệp rằng dù có bị ai đó cố tình đặt biệt danh để bêu xấu, thì chẳng ai đánh gục bạn được. Điều đó chỉ làm bạn mạnh mẽ hơn”.

Drake và West từng là những người bạn tri kỷ của nhau. Nhưng từ lúc West bị kéo vào tranh chấp giữa Drake với Pusha T, mối quan hệ của cả hai trở nên xấu dần.

Trên trang cá nhân, Drake và West không ngần ngại đấu đá cùng nhau. Hồi tháng 12/2018, West cảnh báo Drake đừng bao giờ đe dọa gia đình anh.

Tác giả: Hương Ly

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Drake , Taylor Swift , Kim Kardashian

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP