Giải trí

Vợ chồng Kim Kardashian bị chỉ trích vì thuê máy bay lớn, gây ô nhiễm

Theo Daily Mail, vợ chồng Kim Kardashian đã thuê máy bay khổng lồ có khả năng thải lượng lớn khí carbon ra môi trường, gây ô nhiễm.

Mới đây, vợ chồng Kim Kardashian chia sẻ ảnh chụp trên chiếc máy bay Boeing 747 cùng nhân viên của mình.

Nguồn tin cho biết, Kanye West thuê phi cơ này thông qua công ty môi giới hàng không tư nhân, ước tính giá khoảng 10.000 USD/giờ.

Boeing 747 cơ bản là một khách sạn trên không, có phòng ngủ, khu vực tiếp khách, ăn uống và đặc biệt có đến 660 chỗ ngồi. Tuy nhiên, trên chuyến bay cùng vợ chồng West chỉ có số ít người, trong đó có huấn luyện viên cá nhân của họ. Cách làm của rapper 41 tuổi và cô vợ tai tiếng được xem là lãng phí nhiên liệu, gây ô nhiễm môi trường.

Chiếc máy bay mà vợ chồng Kim Kardashian và nhân viên của họ du hành gần đây.

Dân mạng nhanh chóng đổ tới trang cá nhân của cặp đôi để chỉ trích. Một người viết: “Họ lãng phí đến mức không thể tin được, khiến tôi như muốn bị bệnh vì lượng khí carbon thải ra môi trường quá mức cần thiết”.

Chưa hết, có ý kiến khuyên vợ chồng này nên dành số tiền lớn làm việc có ý nghĩa thay vì thuê máy bay. “Các người nên quyên góp 500.000 USD để cứu trợ cháy rừng, giúp các tổ chức làm nhiệm vụ phục hồi khí hậu đi”, thành viên khác bình luận.

Vợ chồng Kim Kardashian bị chỉ trích vì thuê máy bay khổng lồ gây ô nhiễm môi trường.


Trước những ý kiến phản đối, Kardashian giải thích chiếc máy bay trên do thương hiệu hợp tác với West cung cấp, và cho rằng vụ việc không phải là vấn đề to tát. “Đó là sự riêng tư của chúng tôi”, cô khẳng định.

Chưa hết, Kardashian còn sử dụng điện thoại để quay video nội thất sang trọng trong máy bay. Ở đó, cô cho nhân viên một chiếc giường đôi đặt giữa phòng ngủ rộng rãi với phòng tắm lát đá cẩm thạch.

“Bạn biết đấy, đó là những gì cần cho chúng tôi trên một chuyến bay dài. Tôi đã không bao giờ có được cảm giác này trước đây”, cô nói thêm.

Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi lắm điều tiếng này bị chỉ trích vì thể hiện quá đà trên mạng xã hội. Trước đó, ngôi sao truyền hình thực tế 38 tuổi thường xuyên nhận “gạch đá” vì khoe thân phản cảm để quảng cáo sản phẩm.

Hồi tháng 10, chị gái Kylie Jenner đăng ảnh gần như khỏa thân với chú thích “đôi mắt màu bạc lấp lánh sáng nay", ngụ ý đang giới thiệu mỹ phẩm. Nhiều khán giả đặt câu hỏi liệu ai có thể chú ý vào gương mặt của Kardashian khi cô tạo dáng sexy như vậy?

Về phía West, anh nhiều lần thể hiện sự ủng hộ tổng thống Mỹ Donald Trump trên Twitter. Tuy nhiên, nam rapper đã phải xóa tài khoản mạng xã hội vì bị dân mạng không ngừng phản ứng gay gắt.

Tác giả: Quốc Minh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: chỉ trích , Kim Kardashian

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP