Giải trí

Vợ chồng Kim Kardashian có con thứ 4 nhờ phương pháp mang thai hộ

Theo tờ US Weekly, bé thứ 4 của vợ chồng ngôi sao là con trai và dự kiến chào đời vào tháng 5/2019.

Ngày 2/1, tờ People đăng tin vợ chồng Kayne West và Kardashian đang mong chờ đứa con thứ 4 thông qua phương pháp mang thai hộ. Cùng ngày, tờ US Weekly trích lời một số nguồn tin và cho biết đứa bé thứ 4 của Kardashian là con trai và dự kiến chào đời vào tháng 5/2019.

Trước đó, vào tháng 8/2018, Kardashian đã chia sẻ về niềm hạnh phúc khi được làm mẹ. Khi đó, một nguồn tin tiết lộ với People rằng ngôi sao 39 tuổi muốn có thêm con dù vừa sinh bé Chicago.

"Họ đã bàn bạc về việc sinh em bé khác bằng sự giúp đỡ của người thay thế, nhưng dường như không có gì chắc chắn. Con gái út của họ mới 7 tháng tuổi, Chicago vẫn còn rất nhỏ và cần có thời gian chăm sóc”, nguồn tin tiết lộ.

Kim Kardashian

Sau khoảng 1 năm đón bé Chicago, cặp đôi có con thứ 4.

"Họ sẽ sử dụng cùng một người thay thế nếu cô ấy đồng ý giúp họ một lần nữa", người này nói thêm. Một nguồn tin khác thừa nhận việc Kim mong muốn có con thứ 4 khi Chicago chỉ vài ngày tuổi. Họ sẽ tiếp tục hợp tác với người đã giúp mang thai hộ trước đó.

Thời điểm đó, khi tham gia trả lời phỏng vấn với E! News và nhận được câu hỏi về việc có con thứ 4, ngôi sao nổi tiếng phủ nhận. Cô khẳng định: “Chúng tôi bắt đầu quay hình vào tuần tới, nếu điều đó thực sự xảy ra thì bạn có thể nhìn thấy khi chương trình lên sóng. Còn hiện tại thì không”.

Hai tháng sau, Kardashian chia sẻ việc con gái cô North gặp vấn đề về mối quan hệ với các thành viên trong gia đình. Theo cô, North “cư xử như trẻ con trong mọi hoàn cảnh” và “cảm thấy bối rối” trước gia đình đông đúc.

Kim Kardashian

Kardashian không thể sinh con theo phương pháp thông thường vì lý do sức khỏe.

Tuy nhiên, Kardashian cũng hạnh phúc khi con gái lớn mong muốn mẹ sinh thêm em bé. “Vào một ngày, con bé đã nói với tôi rằng ‘mẹ, chúng ta cần có thêm một bé trai để Saint có thể để con yên’”, Kim tiết lộ.

Kim Kardashian cũng tâm sự rằng cô yêu thích việc mang thai hộ và coi đây là “hành động đúng đắn nhất từng đưa ra”. Nhờ đó, cô có thời gian chăm sóc những đứa con của mình, dù việc này tốn số tiền 2,6 tỷ đồng như People tiết lộ.

Kim Kardashian và Kanye West kết hôn năm 2014. Hiện họ có 3 con là North West, Saint West và Chicago West.

Cặp đôi từng chọn phương pháp mang thai hộ để sinh bé Chicago hồi tháng 1. Lý do khiến “Kim siêu vòng ba” phải nhờ tới người thay thế bởi cô có thể gặp nguy hiểm nếu sinh nở theo cách thông thường. Cô bị huyết áp cao, tiền sản giật và chứng nhau cài răng lược từ những lần lâm bồn trước đó.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: mang thai hộ , Kim Kardashian

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP