Giới trẻ

Hớn hở mua online cây Giáng sinh cách điệu cực xinh, cô nàng khóc ròng khi nghe dân mạng ví như "cây hương vòng"

Khi mà mùa Giáng sinh đã cận kề thì hội chị em lại tranh thủ sắm sửa những đồ vật xinh xắn để trang trí nhà của. Nhưng giống như khi những lần mua hàng qua mạng khác, họ đã gặp phải không ít thảm họa.

Mỗi dịp đến gần ngày lễ này là nhà nhà người người lại tranh thủ sắm sửa đồ vật, trang trí nhà cửa để có một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đương nhiên, một trong những đồ trang trí không thể thiếu chính là cây Giáng sinh.

Không còn là cây thông truyền thống, cây Giáng sinh đã được sáng tạo và cách điệu hơn rất nhiều. Tuy nhiên đó là chỉ là hình ảnh minh họa mà người bán đã đăng tải còn thực tế có xinh xắn hay không lại là chuyện khác. Đó chính là câu chuyện của cô nàng có tên A.H dưới đây.

Mới đây, trong một nhóm kín trên mạng xã hội, A.H đã chia sẻ thảm họa mua hàng online mà mình đã gặp phải. Và lần này, sản phẩm là một cây Giáng sinh. Cô nàng này viết: "Bán hàng có tâm tí đi mọi người! Cứu mình với! Cảm thấy chênh vênh với thị trường online quá! Mình lại dính cú lừa rồi!"

Kèm theo đó là hình ảnh cây Giáng sinh của cô nàng đặt mua và những gì nhận được.

Dù chủ nhân của cái cây đang khóc ròng nhưng dân mạng lại được phen phì cười. Ngay lập tức hàng loạt bình luận đã xuất hiện và tất cả đều liên tưởng đến cây hương vòng chứ không phải là cây Giáng sinh:

"Hình giống thế còn gì, mỗi tội không có đèn thôi. Bạn thông cảm, mùa này nhiều muỗi nên chắc người ta gửi lộn hương muỗi", bạn V.A.L.

"Trông như cái hương vòng thắp ngày mùng 1 Tết ấy", bạn J.N.

"Lắp thêm ít phụ kiện thì nó cũng y hình mà", bạn T.T an ủi.

Bên cạnh cũng có người cho rằng, cây Giáng sinh này khá giống hình minh họa:

"Giống y chang mà. Mua thêm bộ đèn nháy với tìm cái ngôi sao màu xanh gắn vô thôi", bạn K.V viết.

"Do bạn chưa lắp phụ kiện vô thôi chứ lắp vào thì cũng giống mà", một dân mạng nhận xét.

Tuy nhiên, trả lời lại những bình luận này, H.A cho biết, tất cả những gì cô nhận được chỉ là cái vật giống hương vòng kia chứ không hề có thêm ngôi sao hay đèn nháy gì khác.

Mùa Giáng sinh sắp đến gần nên nhu cầu mua sắm cũng tăng cao, đặc biệt là với hội chị em. Vì vậy các chị hãy cân nhắc trước khi đặt mua thứ gì để tránh rời vào tình trạng như cô nàng của chúng ta nhé!

Tác giả: Miss Tơ

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP