Giới trẻ

Bức xúc người yêu của bạn thân nhắn tin thổ lộ 'yêu từ cái nhìn đầu tiên', cô nàng đăng đàn hỏi đáp sao cho ngầu

Dù rất bức xúc trước dòng tin nhắn tán tỉnh, "thề non hẹn biển" của người yêu cô bạn thân nhưng cô nàng vẫn bình tĩnh để xem xét cách trả lời hợp tình hợp lý lại sâu cay nhất.

Những ngày qua, MV “Anh đang ở đâu đấy anh” của Hoa hậu Hương Giang trình làng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội. Bởi chủ đề người thứ 3, đặc biệt kẻ ấy lại chính là người bạn thân thuộc nhất vẫn luôn nhận được sự quan tâm. Tưởng chừng câu chuyện trên chỉ xuất hiện trong kịch bản của Hoa hậu Hương Giang thì nay đã xuất hiện ngoài đời.

Dù có hơi khác chút ít nhưng câu chuyện dưới đây vẫn được dân tình gọi với cái tên: “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân”.

Câu chuyện nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

“Người yêu của bạn thân nhắn cho mình đó. Quen bạn mình ba tháng, mới gặp hai lần mà giờ tỏ tình với mình thì nói sao cho ngầu đây? Trong đầu mình giờ có quá nhiều điều để chửi. Mà chửi quá kém sang, mọi người nói mình phải nói sao cho nó nhục biến khỏi cuộc đời mình và nhỏ bạn khốn khổ bây giờ?”, tài khoản L.N tâm sự.

Kèm với đôi dòng than thở là đoạn tin nhắn anh chàng Sở Khanh nhắn tin cho chủ thớt. “Anh biết làm em khó xử nhưng anh với cô ấy hết tình cảm rồi! Lần đầu gặp em, anh đã bị hút hồn. Thật đấy! Anh đã cố không nghĩ đến em nhưng không được, anh có lỗi với cô ấy. Nhưng anh không muốn tiếp tục có lỗi với trái tim mình nữa.

Anh sẽ chia tay cô ấy hoặc em muốn sao cũng được. Hãy cho anh một cơ hội! Anh sẽ khiến em trở thành người hạnh phúc nhất”.

Nếu ở một hoàn cảnh khác, có khi chủ thớt đã động lòng.


Ngay sau khi bài viết xuất hiện, 500 anh em nhanh chóng có mặt chỉ trích tên Sở Khanh hai lòng. Bên cạnh đó, họ chỉ cho chủ thớt cách đáp trả sau cho người này tự biết điều rời khỏi cuộc sống của cô và bạn thân.

“Hỏi ngược lại nếu anh có một người bạn thân là con trai, người đó nhắn tin tỏ tình với bạn gái của anh. Y chang thế kia, nếu là anh, anh sẽ cảm thấy như thế nào xem hắn trả lời sao”, tài khoản N.H.Y “hiến kế”.

“Cái kiểu vừa gặp người khác đã yêu như thế này dễ lăng nhăng lắm chứ chẳng có định mệnh gì đâu. Bạn cứ nói thẳng liệu được mấy ngày anh lại cảm nắng người khác rồi chửi cho một trận đi, suy nghĩ làm gì cho mệt”, tài khoản Đ.P bày tỏ.

“Bạn tung hình hắn lên đây đi cho chị em biết đường tránh xa ra. Loại người như thế này phải mạnh tay không thì tự nhiên mất bạn đó”, tài khoản M.A bình luận.

Đặc biệt ngoài ý kiến bức xúc, khá nhiều người cho rằng có thể chủ thớt đang bị bạn thân và người yêu “thử” hay một trò troll nào đó.

“Đừng tin chúng nó lừa bạn đó! Được thì ăn cả không thì mất bạn”, tài khoản H.P bình luận.

Đồng quan điểm, tài khoản N.U.H viết: “Chắc thử lòng thôi! Bạn chửi đi xong nó đem về cho bạn thân bạn xem. Bạn thân lại càng quý bạn hơn đó”.

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng câu chuyện này khiến không ít chị em sôi máu.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP