Giới trẻ

Hình ảnh bé gái ngoan ngoãn nằm một mình trong buồng nghỉ xe tải, thắt dây an toàn ngay bụng khiến ai cũng chạnh lòng

"Chỉ có tài xế container mới hiểu được cảnh này. Cha con trên vạn nẻo đường. Vì con, cha vững vàng tay lái".

Đó là câu chuyện mà tài khoản Võ Chí C. đăng chú thích đi kèm bức ảnh em bé ngoan ngoãn cầm bình sữa uống trong cabin xe của bố.

Hình ảnh mà anh C. đăng tải ghi lại khoảnh khắc bé gái nằm trên tấm nệm đơn, tay còn cầm bình sữa. Trong buồng nghỉ khá nhỏ, bé nằm một mình và được người lớn thắt dây an toàn ngang bụng. Nguồn sáng duy nhất trong chiếc cabin đến từ ô cửa sổ nhỏ của chiếc xe.

Câu chuyện nhỏ qua bức ảnh của tài xế đưa con trong cabin đi khắp nẻo đường. Ảnh chụp màn hình.

Bức ảnh nhỏ này ngay sau khi được đăng tải đã nhận được sự chú ý của khắp cộng đồng mạng. Hình ảnh và hoàn cảnh của cha con tài xế nhận được nhiều đồng cảm của dân mạng.

Nhìn hình ảnh này, người ta nghĩ đến hoàn cảnh của bé gái thay vì được ở nhà, trong bàn tay chăm sóc của mẹ thì em bé lại rong ruổi cùng cha trên chiếc xe container với những hành trình dài. Có lẽ, bé gái này cũng có cuộc sống thiếu thốn hơn so với nhiều em bé khác khi phải nằm trong cabin khá nóng bức.

Khoảnh khắc khiến dân mạng chạnh lòng.

Ngắm nhìn bức ảnh này, nhiều bình luận để lại thể hiện sự đồng cảm với sự vất vả cũng như hạnh phúc đơn giản của tài xế đường dài này.

“Đằng sau tay lái là sự sống”, câu khẩu hiệu ấy phải đi kèm bức hình này mới đủ sức lay động trái tim. Cha đi đâu, con ở đấy, miễn được ở gần nhau là hạnh phúc rồi”, bạn Thương Gia động viên.

Hiện tại, hình ảnh này đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Ngoài những bài chia sẻ hay đăng lại trên các nhóm hội thì rất nhiều bài đăng của các ông bố khác nhau về hình ảnh này được chia sẻ gần như 1 thời điểm.

Dù chưa biết chính xác chủ nhân của bức ảnh này là ai nhưng dân mạng vẫn tiếp tục dành những tình cảm yêu thương cho ông bố “vô danh” phía sau buồng lái và cô con gái bé nhỏ này.

Tác giả: Ý Như

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP