Giới trẻ

Hình ảnh ấn tượng trên mạng: Nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất cúi gập mình trước khách hàng

Mới đây trên mạng xã hội đang lan rộng hình ảnh nhiều nhân viên trong đồng phục của hãng hàng không Vietnam Airlines cúi gập mình trước hành khách tại sân bay.

Các nhân viên thuộc công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) trong đồng phục của hãng hàng không Vietnam Airlines đã đồng loạt cúi chào khách tại quầy thủ tục. Chứng kiến hình ảnh này, nhiều người không khỏi ngạc nhiên xen lẫn tò mò vì đây là lần đầu tiên họ nhìn thấy hành động này.

Trong hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, 9 nhân viên trong đồng phục đặc trưng của hãng hàng không Vietnam Airlines cùng nhau đứng trước quầy làm thủ tục, cúi thấp mình trước nhiều hành khách ở phía đối diện.

Theo người chụp bức ảnh này thì những nhân viên trong ảnh cúi người là để xin lỗi hành khách do sự cố thời tiết dẫn đến chuyến bay không thể khởi hành đúng lịch.

Hình ảnh nhân viên tại sân bay Tân Sơn Nhất cúi gập mình trước hành khách. (Ảnh: Mạng xã hội)

Chiều 18/7, báo Trí thức trẻ thông tin, đại diện Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines cho biết, đây là hình ảnh nhân viên công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) phục vụ tại quầy của Japan Airlines. Trong hình, họ lịch sự cúi chào những hành khách trước khi mở quầy thủ tục tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Có lẽ, việc cúi gập mình trước khách bày tỏ lời chào trịnh trọng hoặc xin lỗi lại khá lạ lẫm tại Việt Nam. Tuy nhiên, atrong một số ngành dịch vụ như hàng không, nhà hàng, khách sạn, việc nhân viên cúi đầu chào khách thể hiện sự lịch thiệp không hiếm gặp.

Tác giả: P.L (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP