Số hóa

Google Photos bổ sung tính năng "like" ảnh tăng tương tác

Google Photos vừa có thêm tính năng thể hiện trạng thái thích một hình ảnh, video hoặc album được chia sẻ trong ứng dụng.

Google Photos là dịch vụ lưu trữ ảnh và video trực tuyến khá phổ biến, nhất là trên các thiết bị Android, cho phép người dùng lưu trữ không giới hạn dung lượng ngay cả với thiết lập độ phân giải cao.

Google Photos vừa được bổ sung thêm tính năng mới để tăng tương tác.

Theo PhoneArena, nếu là người nhận của một hình ảnh được và thích nó, bạn có thể bấm vào biểu tượng trái tim ở dưới cùng của màn hình. Tương tự như chạm vào trái tim trên một tweet, người hình ảnh sẽ nhận được một thông báo về cảm xúc của bạn. Ngoài ra, những người khác nhận được cùng một ảnh, video và album được cũng có thể thấy trạng thái thích của bạn.

Biểu tượng trái tim xuất hiện trên hình ảnh được sau khi ứng dụng Google Photos trên điện thoại của bạn nhận bản cập nhật có chứa tính năng này. Một số chủ sở hữu Android bắt đầu báo cáo thấy khả năng này vào cuối tháng trước, vì vậy nếu chưa có biểu tượng này bạn sẽ sớm nhận được nó.

Google Photos có sẵn cho người dùng Android và iOS, người dùng có thể cài đặt ứng dụng bằng cách tìm kiếm tên của nó trên các chợ ứng dụng Google Play Store và Apple App Store.

Tác giả: Phong Linh (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: like , Google Photos , tính năng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP