Giải trí

Giám khảo quyền lực Hoa hậu VN: Tôi sẽ chấm cả gu ăn mặc của thí sinh!

Là một trong những vị giám khảo ‘quyền lực’ của Hoa hậu Việt Nam 2018, nhà thiết kế Lê Thanh Hoà đã có những chia sẻ với Tiền Phong về vai trò mới này của mình.

Nhà thiết kế Lê Thanh Hoà và Hoa hậu Mỹ Linh trong thiết kế của anh.

Cơ duyên nào đưa anh đến với vị trí ban giám khảo của HHVN 2018?

Có thể nói Hoà rất có duyên với cuộc thi HHVN khi có rất nhiều thí sinh đi thi HHVN từng tìm đến Hoà để nhờ tư vấn về trang phục, bên cạnh đó Hoà cũng có cơ hội làm việc với rất nhiều Hoa hậu, Á hậu sau khi họ đăng quang. Ngay khi nhận được lời mời của ban tổ chức, Hoà vừa bất ngờ và cũng thấy vô cùng hứng thú khi đảm đương một nhiệm vụ rất mới mẻ này.

Nhưng đó cũng là thách thức đối với Hoà bởi vì từ trước đến giờ cũng có khá ít các nhà thiết kế ngồi ghế giám khảo của HHVN. Hy vọng Hoà sẽ cùng các thành viên ban giám khảo khác chọn ra được một người đẹp xứng đáng đăng quang cuộc thi năm nay.

Từng đồng hành với nhiều thí sinh đi thi hoa hậu để giúp họ có những trang phục lộng lẫy nhất! Lần này ngồi ghế giám khảo anh có tiếp tục tư vấn và hỗ trợ cho các thí sinh hay không?

Hoà luôn muốn tư vấn và hỗ trợ các bạn thí sinh nhưng tại cuộc thi năm nay Hoà với cương vị là một thành viên ban giám khảo cần phải có một cái nhìn công tâm nhất. Chính vì thế, Hoà không thể cùng lúc thực hiện vai trò của một giám khảo, vừa thiết kế trang phục cho các thí sinh.

Mỗi lần thiết kế trang phục cho các thí sinh đi thi hoa hậu đều tốn rất nhiều thời gian và tâm huyết. Chính vì thế lần này Hoà xin được toàn tâm toàn ý với nhiệm vụ giám khảo của mình và xin hứa sẽ sẵn sàng hỗ trợ các bạn hết mình sau khi cuộc thi kết thúc.

NTK Lê Thanh Hoà và Á hậu Huyền My trong thiết kế của anh.

Anh có tự tin rằng mình sẽ tìm ra được người kế nhiệm xứng đáng cho ngôi vị danh giá Hoa hậu Việt Nam?

Trong những năm làm nghề vừa qua, Hoà đã nhận được sự đón nhận của giới chuyên môn lẫn người mộ điệu thời trang. Hơn nữa, Hoà từng có cơ hội cộng tác với rất nhiều Hoa Hậu, Á hậu bước ra từ cuộc thi HHVN và nhận về những phản hồi tốt đẹp, vì vậy Hoà tin rằng mình xứng đáng và đủ kinh nghiệm để ngồi vào ghế giám khảo và tìm kiếm những thí sinh tiềm năng, hội tụ đủ yếu tố để kế nhiệm vương miện danh giá.

Đồng hành cùng BTC và các thành viên BGK khác trong vòng sơ khảo miền Nam, anh nhận xét thế nào về các thí sinh của vòng chung khảo miền Nam?

Vòng sơ khảo miền Nam vừa qua, Hoà thấy rằng chất lượng các bạn thí sinh khá đồng đều. Các bạn có sự đầu tư rất kỹ lưỡng từ ngoại hình đến sự tự tin trong ứng xử. Nhưng cũng rất đáng tiếc khi có rất nhiều thí sinh phải ra về sau vòng kiểm tra nhân trắc học vì không đạt quy chuẩn của cuộc thi. Tuy nhiên, với 30 thí sinh đã chọn được, Hoà tin chắc rằng các bạn sẽ mang tới một vòng chung khảo sôi động và đầy màu sắc.

Người đẹp biển Đào Thị Hà và Á hậu đại dương Diệu Thuỳ trong thiết kế của Lê Thanh Hoà.

Với vai trò là một nhà thiết kế, anh sẽ đánh giá các thí sinh theo tiêu chí như thế nào khi ngồi ở ghế giám khảo?

Với vai trò là một thành viên ban giám khảo, chắc chắn Hoà sẽ có sự đánh giá theo những tiêu chí chung của cuộc thi về vẻ đẹp ngoại hình, vẻ đẹp tâm hồn cũng như tri thức. Tuy nhiên với vai trò là một nhà thiết kế, chắc chắn Hoà sẽ có cái nhìn khắt khe hơn về gu thẩm mỹ, phong cách ăn mặc của các thí sinh để có thể chọn ra một người xứng đáng nhất.

Xin cảm ơn anh!

Tác giả: Duy Nam

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP