Giải trí

Giám khảo X Factor không nhìn mặt sau tranh cãi gay gắt

Sau sự cố cãi nhau trên sóng truyền hình trực tiếp, các huấn luyện viên đều giữ khoảng cách nhất định. Họ tránh nhìn mặt nhau khi nhận xét các thí sinh.

Live show 7 cuộc thi X Factor được truyền hình trực tiếp tối 31/7 trên VTV3 với sự tranh tài của 6 thí sinh/nhóm thi, họ trình diễn 2 tiết mục trong đêm thi. Khán giả truyền hình khá hài lòng với sự tiến bộ rõ rệt của những giọng ca trẻ. Tuy nhiên, điều người xem quan tâm hơn cả là thái độ của 4 HLV sau khi xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã ở đêm thi trước.

Không khó để nhận ra, bộ tứ quyền lực khá dè dặt trong cách nói chuyện. Họ giữ khoảng cách nhất định nhằm tránh “đụng chạm” trên sóng truyền hình và gương mặt không giấu vẻ căng thẳng. Sau khi bị đàn chị Thanh Lam mắng “hỗn láo”, Hồ Quỳnh Hương cẩn trọng hơn trong lúc nhận xét thí sinh.

HLV chia làm 2 phe đối lập và tránh nhìn mặt nhau khi nói chuyện. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Khác với tuần trước, màn trình diễn của Minh Như nhận được sự tán thưởng của cả 4 HVL. Nữ sinh lớp 11 thể hiện ca khúc Adagio khoe những nốt cao chót vót và mềm mại, nhẹ nhàng hơn với Con yêu mẹ.

Sau nhiều lần chê học trò Hồ Quỳnh Hương thiếu cá tính âm nhạc và lên án thí sinh hát ca khúc Không quan tâm, lần này Tùng Dương không còn khắt khe như trước. Nam giám khảo đánh giá cao bản lĩnh của cô gái 17 tuổi khi thử thách bản thân trong tiết mục “khó nhằn”.

Thanh Lam cho rằng Minh Như thể hiện thế mạnh ở những nốt cao khá thuyết phục nhưng nốt thấp lại thiếu mượt mà. Diva nổi tiếng còn khuyên cô không nên quá tham trong việc phô giọng. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh hài lòng trước ca khúc đòi hỏi cao về kỹ thuật nhưng thí sinh quê An Giang đã chinh phục được.

Tuần này, Thanh Lam và Tùng Dương khá dè dặt khi nhận xét phần thi của Minh Như. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Trong khi đó, Hồ Quỳnh Hương khá dè dặt khi nói về “gà cưng”. Nữ ca sĩ sinh năm 1981 cho biết 3 giám khảo và khán giả sẽ đánh giá công bằng và xác đáng hơn.

Tuy nhiên, chị không giấu vẻ tự hào khi có cô học trò tài năng: “Đương nhiên, cô không nói con hoàn hảo, nhưng cuộc thi có được nhân tố như con là điều đáng mừng”.

Trước đó, Thanh Lam lên tiếng cho rằng Hồ Quỳnh Hương tung hô quá đà một cô bé “có chút khả năng nhưng chưa được học qua thanh nhạc”. Vì thế, giọng ca Hoang mang có phần kiệm lời.

Sau khi bị đàn chị cho là tung hô học trò quá đà, Hồ Quỳnh Hương dần kiệm lời khi nhận xét. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Nhưng chính sự nhát gừng của 4 HLV khiến người xem có cảm giác nặng nề trong đêm thi. Không khí vui vẻ, chọc ghẹo nhau của bộ tứ quyền lực đã tan biến sau cuộc tranh cãi bị đánh giá là quá căng thẳng. Với cái tôi lớn, các giám khảo sẽ khó hòa hợp trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Kim Chi

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP