Pháp luật

Điều tra đối tượng “khủng bố” tiệm spa bằng sơn và mắm tôm

Một tiệm spa liên tục bị kẻ xấu dùng mắm tôm, sơn và trứng thối ném vào để "khủng bố" tinh thần của bà chủ.

Sáng 4/10, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, đơn vị đang điều tra vụ việc một tiệm spa trên đường Mạc Thị Bưởi (TP.Buôn Ma Thuột) bị kẻ xấu liên tục dùng sơn, mắm tôm và trứng thối ném vào bên trong.

Bà Đỗ Thị T., chủ tiệm spa cho biết, vào khoảng 2h sáng cùng ngày, 2 thanh niên đi trên xe máy đến gần cửa tiệm rồi dùng sơn ném vào nhà. Khi phát hiện sự việc, bảo vệ của tiệm spa đã truy đuổi nhưng 2 đối tượng trên đã lên xe máy chạy thoát.

Cũng theo bà T., từ tháng 3 đến nay, tiệm spa và nhà ở của bà đã 14 lần bị đối tượng lạ dùng mắm tôm, sơn, trứng thối ném vào.

Tiệm spa của bà T. liên tục bị kẻ xấu ném sơn và mắm tôm vào.

“Lần gần đây nhất vào tối 4/9, khi tôi và con trai khóa cửa ngủ bên trong tiệm spa, kẻ xấu đã dùng mắm tôm và trứng thối ném vào khiến mẹ con tôi vô cùng hoảng sợ”, bà T. kể lại.

Nhận định về vụ việc, bà T. cho biết, trước đây, bà và một người đàn ông tên H. có quan hệ tình cảm và có với nhau một đứa con chung. Tuy nhiên, bà T. phát hiện ông H. đã có gia đình nên cắt đứt quan hệ, một mình nuôi con. Cũng trong khoảng thời gian này, ông H. thường xuyên gọi điện đe dọa bà T. để níu kéo mối quan hệ.

“Có thể, ông H. đã thuê người tạt sơn, mắm tôm và trứng thối để “khủng bố” tinh thần, thậm chí còn đe dọa sẽ tạt axít khiến tôi hết sức lo lắng”, bà T. nói trong hoảng sợ.

Để xác minh sự việc, PV đã liên hệ qua điện thoại với ông H. nhưng ông khẳng định, nội dung tố cáo của bà T. là vu khống. “Sự việc như thế nào, đã có cơ quan công an điều tra, xử lý", ông H. nói.

Tác giả: Mai Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP