Pháp luật

Điều tra nguyên nhân nam thanh niên tử vong trên sông Cổ Chiên

Chiều 3/10, sau khi công tác khám nghiệm hiện trường hoàn tất, thi thể nạn nhân được ngành chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, người dân phát hiện một xác chết nam giới chết trôi trên sông Cổ Chiên (khu vực ấp Mỹ Điền, xã Mỹ Phước, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) nên đã đến trình báo cơ quan công an.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường.

Nhận được tin báo có một xác chết với nhận dạng giống nam thanh niên nghi bị tai nạn lao động tử vong vào ngày 1/10 ở huyện Long Hồ, Công an tỉnh Vĩnh Long và Công an huyện Long Hồ đã đến hiện trường xác minh sự việc.

Sau đó, người nhà nạn nhân cũng đến nhận dạng và xác định đúng là nam thanh niên nghi bị tai nạn lao động mất tích trên sông hai hôm trước. Danh tính của nạn nhân là anh Nguyễn Tuấn B. (SN 1999, ngụ thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang).

Công an huyện Long Hồ đã đến hiện trường nghi xảy ra tai nạn lao động để điều tra làm rõ vụ việc.

Qua điều tra, xác minh bước đầu được biết, vào khoảng 11h ngày 1/10, anh B. đang ngồi trên sà lan chở cát của anh Nguyễn Tuấn Cường (SN 1978, ngụ huyện Cần Đước, tỉnh Long An) làm chủ, đang dừng khai thác cát trên sông Cổ Chiên thuộc thủy phận xã Bình Hòa Phước, huyện Long Hồ.

Lúc này, anh Nguyễn Tuấn Thanh (SN 1989) điều khiển xáng cạp để cạp cát đưa lên sà lan thì bất ngờ có một khối cát lớn tuột xuống đúng chỗ anh B. ngồi, kéo theo anh B. và một máy bơm nước xuống sông Cổ Chiên mất tích.

Mọi người làm công trên sà lan chứng kiến sự việc hô hoán và cùng mọi người bơi ra tìm anh Bình nhưng không thấy. Sự việc nhanh chóng được trình báo đến ngành chức năng.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Long Hồ tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thanh Lâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP