Pháp luật

Điều tra vụ nam thanh niên gục giữa đường sau tiếng nổ lớn

Sau tiếng nổ lớn, người dân chạy ra xem thì phát hiện một nam thanh niên bị thương, nằm gục giữa đường

Báo Công lý dẫn nguồn tin từ Công an xã Đại Đồng (huyện Đại Lộc, Quảng Nam), khoảng 20h30 ngày 1/10, người dân thôn Lam Phụng bỗng nghe tiếng nổ lớn giống như tiếng súng phát ra từ khu vực gần nhà anh Văn Thôi (SN 1985, trú thôn Nam Phụng, xã Đại Đồng).

Nghi có chuyện chẳng lành, người dân chạy đến khu vực phát ra tiếng nổ thì tá hoả khi nhìn thấy anh Thôi bị thương và nằm gục giữa đường.

Nạn nhân ngay sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh Thôi được chuyển ra bệnh viện Đà Nẵng ngay trong đêm.

Sau tiếng nổ lớn, người dân phát hiện một thanh niên nằm gục giữa đường - Ảnh minh họa

Cùng đưa tin về vụ việc này, báo Lao động cho biết, nhận được tin báo từ người dân địa phương, lực lượng công an xã Đại Đồng nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường, đồng thời trình báo lên công an huyện Đại Lộc.

Tại hiện trường, cơ quan công an thu được 2 vỏ đạn, nghi là từ vụ nổ súng.

Thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra cũng cho biết, trong đêm xảy ra vụ việc có hai người là Giang Mạnh T. và Nguyễn Thanh B. (cùng trú xã Đại Đồng, huyện Đại Lộc) tìm đến nhà anh Thôi. Hiện tại, cả hai người này đều không có mặt ở địa phương.

Lực lượng chức năng tích cực đang điều tra làm rõ nguyên nhân và các đối tượng liên quan đến vụ việc trên.

Tác giả: VŨ HẠNH (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP