Pháp luật

Điều tra vụ người phụ nữ tử vong do "sốc" ma túy

Khi được đưa đến bệnh viện, nạn nhân được xác định đã tử vong từ trước đó. Sau khám nghiệm, cơ quan công an kết luận nạn nhân tử vong do bị sốc ma túy.

Theo thông tin từ Công an TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương, đơn vị này vừa xác minh, làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong của một người phụ nữ.

Dùng ma túy liều lượng lớn dễ dẫn đến tử vong do bị sốc (Ảnh minh họa).

Cụ thể, vào 8h30 ngày 21/9, khoa Cấp cứu, bệnh viện Quân y 7 (địa chỉ tại phường Nguyễn Trãi, TP.Hải Dương) tiếp nhận 1 phụ nữ khoảng 40 tuổi được quần chúng nhân dân đưa vào cấp cứu. Qua kiểm tra, các bác sĩ xác định nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Tiếp nhận thông tin sự việc, Công an TP.Hải Dương đã có mặt tại bệnh viện Quân y 7, phối hợp với các đơn vị tổ chức khám nghiệm, xác định danh tính của nạn nhân.

Qua xác minh, nạn nhân là chị Trần Thị K.N. (SN 1978, trú tại phường Ngọc Châu, TP.Hải Dương). Nguyên nhân chị K.N. tử vong do bị sốc ma túy.

Sau khi cơ quan công an lập hồ sơ và hoàn thiện các thủ tục pháp lý, thi thể của chị K.N. đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP