Giới trẻ

Đang run rẩy vì vừa đi xem phim kinh dị về, chàng trai trẻ suýt ngất khi thấy cảnh tượng này trong phòng ngủ

Nhìn bức ảnh quá đỗi ám ảnh này dù chẳng phải vừa đi xem phim ma về thì hẳn ai cũng thấy rùng mình. Chàng trai bắt gặp tại trận thì tí ngất, mãi mới bình tĩnh được và phải chụp ngay khoe cộng đồng mạng.

Ngày cuối cùng của tháng cô hồn cũng vừa qua nhưng những nỗi ám ảnh về một thứ sinh vật chúng ta gọi là ma vẫn chẳng bao giờ hết với nhiều người. Dù sợ là thế, nhưng nhiều người rất khoái cái cảm giác đi xem phim kinh dị, được sống trọn trong cảm giác lo lắng, sợ hãi và la hét thất kinh.

Thế nhưng, một chàng trai xấu số nọ khi vừa trải qua suốt 2 tiếng đồng hồ sợ hãi trong rạp chiếu phim chưa đủ, khi bước về tới phòng thì lại mém ngất xỉu vì cảnh tượng kinh dị chỉ có hơn chứ không hề kém bộ phim nào. Đặc biệt, nó đáng sợ hơn bởi vì nó chân thực, nó đời thường và nó kề cạnh ngay mình chứ chẳng phải qua màn ảnh nào đó xa xôi.

Mới đây, chính chủ đã chia sẻ hoàn cảnh của mình sau khi trải qua cảm giác rùng rợn đó, cụ thể, anh chàng viết: "Mình vừa đi xem The Nun về, bật flash vô phòng gặp cảnh này xém mất mạng. Mình ở chung phòng với hoạ sĩ."

(Ảnh chụp màn hình)

Trước khi đọc dòng chú thích này thì nhiều người cũng giật mình khi chứng kiến cảnh tượng này. Một bức tranh chân dung vẽ đen trắng thôi nhưng dưới ánh đèn mập mờ của đèn flash điện thoại bỗng trở lên mờ ảo và đáng sợ đến rùng mình. Nhất là chủ thớt lại vừa đi xem bộ phim ma đình đám vừa ra rạp.

Cuối cùng, anh chàng cũng không quên giải thích là mình sống chung với bạn cùng phòng là họa sĩ. Cư dân mạng xem xong, sau giây phút giật mình thì cũng nhanh tay cào phím:

Bức ảnh kinh dị trong phòng.

"Tao đã định bình luận ngay nhưng vừa phải đi thay quần."

"Ám ảnh quá!"

"Tao chưa đi xem phim ma mà nhìn cảnh này cũng ám ảnh hic."

"Ôi, nhìn khác gì Valak phiên bản Việt đâu!"

"Quá đáng, mày đăng ảnh giờ này dọa anh em."

"Trong phim chẳng là gì, hiện thực càng đáng sợ hơn gấp bội."

"Sống cùng họa sĩ cũng không vui vẻ gì nhỉ."

Bức ảnh gây liên tưởng tới một nhân vật trong tác phẩm kinh dị nổi tiếng.

Nhiều cư dân mạng thì "to gan" hơn, vẫn trêu chọc anh chàng:

"Mày cẩn thận trong phim nó vận vào đời thực đó."

"Đêm nay mày ngủ mà thấy bị bóng đè cẩn thận chính là bức tranh này nó đè đó."

Hiện tại, bức ảnh "dọa ma" này vẫn thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đúng là những gì không rõ ràng vẫn khiến người ta bị tò mò.

Tác giả: Song Ngư NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: bức tranh , chàng trai , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP