Giới trẻ

Chàng trai lên kế hoạch vỗ béo người yêu bất ngờ tăng đến 13kg trong khi bạn gái vẫn gầy đét

Dân mạng đọc xong câu chuyện này ai cũng hỏi: Nói thật đi, có phải anh lấy cớ chăm sóc người yêu để vỗ béo chính mình không?

Cư dân mạng chắc chẳng còn lạ gì những câu chuyện như vỗ béo người yêu từ 90kg lên 120kg, tăng cân rồi mới cưới, hay những câu chuyện éo le như vỗ béo người yêu xong đến lúc mập lên thì đòi chia tay. Nhưng tâm sự vừa được chia sẻ lên NEU Confessions này lại là một câu chuyện bi hài khác. Mới chỉ đăng tải 5 tiếng mà confession này đã nhận được đến 15k like và rất nhiều lượt bình luận chia sẻ.

Chia sẻ của 1 thanh niên về chuyện vỗ béo người yêu

“Tôi và người yêu đều sinh năm 1997, K57 của NEU, khác khoa thôi. Tôi cao 1m8 và nặng 71kg tròn. Còn bạn gái tôi thì cao 1m6 nhưng lại nặng có 45kg, nhìn tong teo thấy sợ. Lúc mới yêu còn được 50kg, không hiểu sao yêu vào cộng với đợt ôn thi xong vào hè năm ngoái này người yêu bị sụt mất 5kg, tôi lo lắm nên từ tháng 10 năm ngoái tôi quyết định vỗ béo người yêu tôi.

Ảnh minh họa

Quy trình vỗ béo thì đơn giản lắm.

Sáng, trưa, chiều nào tôi cũng cố gắng đón người yêu, đưa đi ăn rồi mới làm gì thì làm, sáng hay đầu giờ chiều trước khi vào học còn mua đồ ăn vặt cho người yêu mang vào nữa. Hôm nào mà không có thời gian hay bận không đón được người yêu thì tôi sẽ nhắc ăn sáng, thậm chí còn nhờ bạn ship đồ ăn đến tận lớp cho người yêu chỉ việc ăn thôi.

Hai đứa mà đi lượn lờ trên đường thì tôi chỉ gợi ý: "Em thích ăn bít tết không?" - "Em thích ăn mỳ gà tần không?" - "Em thích ăn bánh mì sốt vang không?" - "Em thích ăn hải sản không?". Hôm nào mà có tiền lương làm thêm thì: "Hôm nay đi ăn buffet đi, em thích nước hay lẩu hay hải sản!" - "Em thích uống trà sữa không?" hay là tận dụng những lúc người ta rao xôi lạc bánh khúc v...v.. .thì tôi cũng hỏi: "Em ăn xôi không? Ăn bánh khúc không?".

À nhắc lại đồ ăn vặt, tôi mà lần nào trước khi sang phòng đưa người yêu đi chơi cũng mua đủ loại hoa quả bánh ngọt mang qua xong dặn là: "Em nhớ ăn cho tăng cân, nhìn em gầy gò ốm yếu anh lo lắm. Nhớ ăn nhiều vào đấy, ăn đêm cũng được”.

Mà lại nhắc đến chuyện ăn đêm, 2 đứa thi thoảng thức khuya tâm sự, người yêu tôi kêu đói cái là tôi sẽ mua đồ ăn qua không thì tôi cũng vác xe qua đón người yêu đi ăn đêm rồi về.

Tất nhiên để người yêu béo thì tôi có ủng hộ người yêu tôi ăn nhiều tinh bột kết hợp với chế độ ăn uống tăng cân, không dùng thuốc thang gì đâu vì tôi sợ phụ thuộc vào thuốc. Để người yêu tôi có hứng ăn thì tôi thường ăn cùng người yêu: "Em ăn đi, anh ăn cùng em được chưa?".

Ảnh minh họa

Rồi thời gian trôi qua.

Từ tháng 10 năm ngoái đến giờ cũng phải 9-10 tháng rồi đấy và kết quả mỹ mãn mọi người à.

Người yêu tôi tăng lên mức 48KG, nói chung cũng phải cố gắng… CÒN TÔI THÌ LÊN 84 KÍ LÔ GRAM. Xin nhắc lại là TÁM MƯƠI TƯ KÍ LÔ GRAM. Tăng 1 mạch từ 71kg lên 84kg, 13kg trong vòng từng ấy thời gian.

OK. Giờ thì 1 đứa không biết làm thế nào để giảm cân và 1 đứa không biết làm thế nào để tăng cân. Cứ cái đà này, thôi chán chẳng buồn nói nữa. Tâm sự chút thôi, bạn bè tôi đọc bài này chắc biết, tôi ngại không dám up ảnh nên mọi người thông cảm...

Phản tác dụng quá".

Ngay lập tức, câu chuyện dễ thương hết sức trên đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Đa số dân tình đều cho rằng anh chàng trong câu chuyện đã lấy cớ vỗ béo người yêu để tự vỗ béo chính mình. Bên cạnh đó cũng có người còn hăm hở kể lại những phi vụ tăng cân của mình và đồng cảm với nhân vật chính.

Vũ Hằng: "Nói thật đi. Lấy cớ vỗ béo người yêu nhưng thực chất là toàn ông ăn chứ gì? Cứ tiếp tục như này thì khi vỗ béo cho người yêu ông lên 50kg rồi lúc đó ông "lăn" đi là vừa".

Hà Cr: "Nhân câu chuyện của anh này em cũng tâm sự đôi chút, bọn em quen nhau được gần 2 năm rồi, anh ấy cũng kiểu hay cho em ăn, nhưng thế nào em từ 54kg xuống 48kg, còn anh ấy từ 63kg lên 88kg. Em thực sự lo ngại về anh ấy".

Hằng Phạm: “Mình thấy bóng dáng mình trong đó, haha. Bạn nam tự tin lên nhá, tôi cũng như thế, giờ chúng tôi về một nhà rồi, chồng thì vẫn béo lên đều, còn tôi chẳng béo được như bạn nữ kia. Cao hẳn 1m67 nặng 45kg. Buồn ơi là sầu".

Thật đúng là trên đời này chuyện quái gì cũng có thể xảy ra, các bạn nhỉ?

Tác giả: Folk

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP