Giới trẻ

Chàng trai khoe "chiến tích tình trường" bị dân mạng thi nhau “ném đá”

Anh chàng có quan điểm “Tán chục em yêu một em, yêu chục em lấy một em tốt nhất”, thường xuyên thay đổi bạn gái như thay áo vì cho rằng mình đẹp trai, có điều kiện.

Câu chuyện của một nam thanh niên tự cho rằng mình đẹp trai nên đã giăng bẫy tình với nhiều cô gái để rồi sau đó chia tay phũ phàng. Lí do được anh chàng đưa ra là “ai cũng có cơ hội chọn cho mình một cuộc sống tốt hơn, một người bên mình tốt hơn”.

Câu chuyện được chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội NEU Confession

“Có ông nào có tư tưởng như tôi không? Từ nhỏ tôi đã có nước da trắng trẻo cùng với đó là chiều cao ổn, tôi cao 1m80. Hồi cấp 2, cấp 3 cũng được nhiều em thích nhưng tôi chỉ chọn ra em nào tốt nhất chiều mình nhất để yêu. Lên đại học thì có chút thay đổi, cứ em nào tốt hơn thì thay thế em cũ, khi nào tôi cảm thấy thế là ổn rồi thì thôi.

Mà được cái là tôi vẻ bề ngoài thì ok, học thức thì học cũng trường thuộc dạng top, bố mẹ nhà nước không phải giàu nhưng gọi là có học thức đầy đủ, không có phốt gì cả nên tôi biết giá trị mình. Tôi kể cả lúc đang yêu vẫn đi tán em này em kia để có cơ hội cho bản thân, mà con gái cũng nhiều đứa nó thấy trai đẹp là mờ mắt các ông à, kể cả biết có người yêu rồi vẫn chấp nhận nhảy vào tranh giành như thật nhưng thực ra nó đâu biết đấy là cái bẫy tôi tạo ra... Mà khi yêu ấy, tôi thường không public, ví dụ ảnh thì hạn chế đăng hoặc có đăng thì album chỉ mình tôi... với lí do là:

- Anh để như này vì nếu 2 đứa sau này có nhỡ không cưới nhau hoặc không đi đến đâu thì đỡ phải xóa hoặc đỡ phải làm khó nhau.

Kiểu kiểu vậy, con gái ấy, yêu vào nó mù quáng, nói gì nó cũng nghe, mà nó cơ dưới mình nên nó mới tin vậy, thế nên lần nào chia tay tôi cũng cố gắng cắt đứt mọi liên lạc... để không ảnh hưởng tới cuộc sống của mình và cũng không ảnh hưởng gì tới mối tình sau này của tôi nữa... Cũng chính vì thế nên tôi tán được nhiều em. Đấy, từ ấy mà gần nhất, tôi vừa chia tay 1 em học bên NEU, sinh năm 98, để yêu 1 em bên FTU, cứ 2 trường khác nhau cho chắc... Em NEU có hỏi là tôi là "Tại sao yêu nhau từng ấy thời gian, trao cho cái này cái kia, mua cho đồ này đồ kia mà nỡ..." nói chung là kể công thì tôi nói thẳng:

- Anh nói thật với em là chẳng cần em cũng đầy người có thể tự nguyện cho anh những thứ đó. Đó là lựa chọn cuộc sống... ai cũng có cơ hội chọn cho mình 1 cuộc sống tốt hơn, 1 người bên mình tốt hơn. Thế thôi, em làm quen với cuộc sống như vậy đi.

Vậy mà cũng không hiểu và níu kéo. Cơ bản cũng còn gì đâu mà níu kéo, tại sao yêu rồi hết yêu người ta cứ đòi cả tình cả nghĩa làm gì, hết tình thì hết nghĩa, ai chẳng muốn chọn cho mình 1 cuộc sống tốt hơn, tình cảm tốt hơn, chẳng qua là không có được chọn mà thôi. Các ông ném gạch tôi cũng được chứ các ông cũng biết giờ đầy đứa con gái thấy thằng nào ngon hơn thì yêu, mình có cơ hội thì tội gì, sự thật mất lòng đấy. Đừng mơ mộng nữa các anh chị em à. Thế nhé”.

Ảnh minh họa

Các cô gái có lí do để không đồng tình với quan điểm trên của nam thanh niên này. Bởi vì không một người con gái nào muốn bị đùa giỡn trong chuyện tình cảm. Thậm chí, nhiều nam giới cũng rất bức xúc với cách hành xử của anh chàng.

Đỗ Khánh Huyền bình luận rằng: “Anh trai gì đó ơi, anh nói là anh biết giá trị của mình mà em thấy anh mắc chứng hoang tuởng không nhẹ”.

Tô Ngọc Hạnh viết: “Vì những kẻ như thế này mà con gái thường chửi "đàn ông là 1 lũ khốn nạn". Đúng là con sâu làm rầu nồi canh mà”.

Duy Đặng viết: “Tính sơ sơ thì ông thần này tán và yêu khoảng hơn trăm em ấy à. Tôi không tin, xạo vừa thôi”.

Chi Linh viết: “Khi bạn nghĩ bạn là người lựa chọn nhưng thực ra bạn chỉ là 1 trong số những lựa chọn của người khác thôi. Nồi nào úp vung nấy, sau này 1 người như anh sẽ cưới được một người thực dụng và suy nghĩ cũng ngắn hạn như anh”

Nguyễn Sỹ Tuấn viết: “Tôi lại nhìn theo một hướng khác. Thà mình phụ người trong thiên hạ chứ không để người thiên hạ phụ mình. Cứ tiếp tục thế đi không thì bị bọn con gái nó lừa đấy. Ngầu lắm người anh em”.

Đặng Thị Quỳnh viết: “Hoàn cảnh hắn này có thể kén cá chọn canh được. Nhưng trước khi chọn món nào thì cứ ngắm nhìn kĩ đã, chứ món gì cũng thử 1 chút thì đau bụng đấy”.

Tác giả: H.K

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP