Giới trẻ

Dân mạng phẫn nộ tột cùng trước câu chuyện cô gái bị cả chồng lẫn bố chồng đánh sẩy thai vì to tiếng với mẹ chồng

Câu chuyện người chồng chia sẻ với mong muốn mọi người bày "cao kiến" để được nhận nuôi con đang khiến cư dân mạng bức xúc tột cùng.

Mạng xã hội không chỉ là nơi ghi lại các khoảnh khắc trong cuộc sống thường ngày với người thân và bạn bè. Nơi ấy, mọi người còn đăng tải những bài viết với nội dung trưng cầu “cao kiến” để giải quyết vấn đề của bản thân. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bài viết với nội dung hỏi cách làm sao để nhận được quyền nuôi con thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Điều đáng nói chính là nguyên nhân khiến vợ chồng “đường ai nấy đi”.

Câu chuyện khiến dư luận bức xúc tột cùng.

Tài khoản H.Đ.K cho biết mình và vợ quen nhau qua điện thoại. Cả hai quyết định về chung một nhà từ khi còn rất trẻ và chưa chín chắn. Hiện tại, người vợ đang bế con về nhà ngoại ở vì không hợp bố mẹ chồng. Hai bên xảy ra xích mích.

“Vợ có cãi nhau với mẹ mình chuyện tiền nong. Mình biết mẹ sai và có nói chuyện nhưng vợ do kìm nén quá nhiều nên vợ vẫn cãi nhau với mẹ. Thấy ầm cửa nhà nên mình tát vợ vài cái, hai vợ chồng đánh nhau. Bố mình cũng nhảy vào đánh luôn con dâu, mình không bảo vệ. Sau đó, 4 ngày liền vợ sốt và sảy thai, cả nhà mình không ai biết chuyện vợ mang thai.

Vợ đang đòi ôm con về ngoại và đòi ly hôn. Mình muốn nuôi 1 trong 2 đứa nhưng không được, cô ấy bảo nếu cố tình dành quyền nuôi sẽ tự tử cùng con. Vợ hiện tại không có công ăn việc làm, mặt khác sau sinh 2 đứa còn xấu. Vậy làm sao để mình nhận nuôi con?“.

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi chia sẻ, dư luận phẫn nộ tột cùng trước hành động đánh vợ đến sảy thai của người đàn ông trên. Nhiều người bức xúc chỉ trích việc làm của chủ nhân bài viết không hay ho cũng mang lên đây xin ý kiến.

“Còn nhân tính không vậy? Cứ đánh vợ là không thể chấp nhận, không hiểu sao bố vợ người lớn phải hiểu chuyện hơn cũng xông vào đánh cả con dâu. Vậy mới nói sau khi lấy chồng tốt nhất ra ở riêng, chưa đủ chín chắn thì đừng đến với nhau”, tài khoản M.A.N bức xúc bình luận.

“Thích lên là cưới chứ có phải yêu thương nhau gì đâu, người ta đã đẻ và nuôi con cho mình rồi còn đánh được. Cả nhà không hiểu chuyện, tốt nhất đừng nhận nuôi con không sau biết bố đánh mẹ khiến mất em, nó hận cho”, tài khoản B.T.H phẫn nộ.

Hiện bài viết đang được nhiều người quan tâm.

Tác giả: Mina

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP